NSND Bạch Tuyết làm giám khảo Sao nối ngôi mùa 2

Sao nối ngôi mùa 2 có 6 thí sinh tham gia, họ đều là con cái của những nghệ sĩ. Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 25-5.

Sao nối ngôi, chương trình đạt tỷ suất người xem cao nhất tại thị trường phía Nam và giành giải Mai Vàng 2016 hạng mục “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất” sẽ chính thức quay trở lại trên sóng THVL trong tháng 5 này.

NSND Bạch Tuyết làm giám khảo Sao nối ngôi mùa 2 ảnh 1 Các thí sinh tham gia mùa 2 Trường Giang, Mai Xuân Thy, Lương Bằng Quang.
Các thí sinh của chương trình đều là con cái của những nghệ sĩ. Họ thừa hưởng tài năng và truyền thống nghệ thuật của gia đình tuy có thể mỗi người đều chọn một lĩnh vực, con đường riêng. Cụ thể, Sao nối ngôi mùa 2 có 6 thí sinh tham gia là nghệ sĩ hài Gia Bảo (cháu đích tôn của NSƯT Bảo Quốc), ca sĩ Châu Ngọc Tiên (con gái đôi nghệ sĩ cải lương Châu Thanh - Ngọc Huyền Châu), ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ (con trai út nghệ sĩ kịch nói Nguyễn Sanh), ca - nhạc sĩ Lương Bằng Quang (con trai nhạc sĩ Lương Bằng Vinh), nghệ sĩ Trường Giang (truyền nhân đoàn cải lương Minh Tơ - Thanh Tòng, cha là nghệ sĩ Lê Phụng Hoàng, mẹ là nghệ sĩ Lê Cẩm Hương, cậu là NSƯT Trường Sơn) và Mai Xuân Thy (con gái nghệ sĩ Chánh Linh - Phó đoàn Hương Miền Tây, soạn giả của rất nhiều tác phẩm cải lương).

Các phần thi của thí sinh được dàn dựng công phu và độc đáo: kết hợp nhiều thể loại như: tân nhạc, cổ nhạc - cải lương, kịch nói, nhảy múa… Không chỉ có những phần thi tài hấp dẫn, chương trình còn hé lộ câu chuyện đằng sau ánh hào quang, những chia sẻ đầy cảm động, đầy nước mắt về sự hi sinh cho nghệ thuật của các thành viên trong gia đình. Những câu chuyện giữa vợ chồng, con cái, câu chuyện về tình cha mẹ, tâm tư của những người con khi sống trong một gia đình nổi tiếng và nỗ lực của chính bản thân để vượt qua cái bóng quá lớn ấy…

Giám khảo của Sao nối ngôi  là những nghệ sĩ tên tuổi trong nhiều lĩnh vực như: NSND - Tiến sĩ Bạch Tuyết, NSND Ngọc Giàu, danh ca Thái Châu, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Chánh Tín, nghệ sĩ Hoài Thanh, Minh Nhí, Kim Phương, Bạch Long…

NSND Bạch Tuyết làm giám khảo Sao nối ngôi mùa 2 ảnh 2 NSND Bạch Tuyết và danh ca Thái Châu
Rất tâm huyết khi tiếp tục tham gia làm giám khảo chương trình mùa 2, NSND Bạch Tuyết cho biết: “Với sự phấn khởi của mùa đầu tiên, tất cả chúng tôi đều mong rằng chương trình năm nay sẽ hoành tráng, sôi động, ý nghĩa hơn và nhất là sẽ tìm ra được những nhân tố mới trong tất cả lĩnh vực nghệ thuật chứ không chỉ riêng nghệ thuật sân khấu. Chúng ta sẽ có thật nhiều bạn trẻ có tiềm năng tốt, là những trụ cột tương lai cho văn hóa dân tộc, nghệ thuật Việt Nam, nhất là nghệ thuật cải lương dân tộc mà tôi dành cả đời để sống và cống hiến. Qua chương trình này và qua những gì thế hệ tiếp nối thể hiện, tôi tin cải lương dù có lúc thăng lúc trầm nhưng sẽ không bao giờ chết”.
NSND Bạch Tuyết làm giám khảo Sao nối ngôi mùa 2 ảnh 3 Các thí sinh tham gia mùa 1 Hồng Phượng, Hoài Anh Kiệt, Bình Tinh.
Thí sinh giành ngôi vị Quán quân chương trình sẽ nhận giải thưởng 200 triệu đồng, Á quân nhận 150 triệu đồng và giải ba là 100 triệu đồng. Giải thí sinh được yêu thích nhất chung cuộc: 30 triệu đồng, giải nhất mỗi đêm thi trị giá 10 triệu đồng.

Tập đầu tiên của chương trình với chủ đề Tự do sẽ phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 25-5.

Tin cùng chuyên mục