NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai

Trên sân khấu chương trình Thay lời muốn nói, NSƯT Quốc Nghiệp cùng cậu con trai đã có màn diễn xiếc khiến toàn bộ khán giả có mặt tại chương trình phải thót tim.

Thay lời muốn nói số tháng 7-2018 với chủ đề “Duyên” có sự xuất hiện đặc biệt của gia đình NSƯT Quốc Nghiệp.

Là nghệ sĩ xiếc nhưng đến với Thay lời muốn nói lần này, Quốc Nghiệp không phải biểu diễn tài năng của mình như trong cuộc thi Britain's Got Talent 2018 mà lại khiến toàn bộ khán giả bất ngờ và vỡ òa cảm xúc trong giọng hát đầy ngọt ngào và cuốn hút bên vợ con trong ca khúc Con đường có lá me bay (Hoàng Hiệp).

Hình ảnh anh dắt tay “nhóc cưng” Hùng Tâm song ca “ngọt như đường” cùng vợ Ngọc Mai khiến khán giả phải trầm trồ “ghen tỵ”.

NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 1 Phần thể hiện của gia đình NSƯT Quốc Nghiệp trên sân khấu. Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Quốc Nghiệp cho biết: “Xiếc là tình yêu lớn nhất nhưng một tình yêu lớn quan trọng không kém chính là vợ con nên việc góp mặt cùng vợ con trên cùng một sân khấu là một hạnh phúc của Nghiệp”.

Nói về tai nạn gây chấn thương cổ nghiêm trọng khiến anh rơi vào nguy cơ không thể tiếp tục biểu diễn những màn xiếc chồng đầu ấn tượng trước đây cùng anh trai Quốc Cơ nữa, anh với tinh thần lạc quan thẳng thắn chia sẻ: “Mọi thứ đều là duyên. Quốc Nghiệp đến với xiếc cũng là duyên. Một đoạn duyên này khép lại sẽ có một đoạn duyên khác mở ra. Nghiệp nhìn trong chữ “nguy cơ” thì trong “nguy” có “cơ”, nghĩa là cơ hội. Nghiệp mong muốn là mình sẽ truyền cảm hứng xiếc cho những người trẻ. Nên thôi mọi chuyện hãy cứ để tùy duyên”. 

Nhưng điều ấn tượng nhất trong chương trình là Quốc Nghiệp đã truyền tình yêu to lớn dành cho xiếc của mình cho cậu con trai “tuổi còn nhỏ mà có võ” – Hùng Tâm. Anh cùng con trai đã dành tặng khán giả một màn biểu diễn xiếc ngắn mà độc đáo và nhận được rất nhiều tràng vỗ tay thán phục của khán giả.

Tham gia trong Thay lời muốn nói lần này còn có nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám với những câu chuyện truyền cảm hứng khác nhau.

NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 2 Ca sĩ Thanh Lam. Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Ca sĩ Thanh Lam đã bay từ Hà Nội vào TPHCM để tái ngộ cùng khán giả. Xuất hiện đầy “khí chất” trong bộ váy trắng cùng giọng ca đầy nội lực ở những quãng trầm, nữ ca sĩ đã khiến trái tim của khán giả thổn thức trong ca khúc Giọt sương trên mí mắt (Thanh Tùng). Cô tiếp tục chinh phục khán giả khi cất giọng trong nhạc khúc quen thuộc Nửa hồn thương đau như tiếng nức nở tiếc thương cho những mối tình duyên không trọn vẹn.

Cùng lắng nghe cánh thư của khán giả nữ gửi đến chương trình với một mối tình bế tắc bởi trót thương một người đã có bạn gái, nữ ca sĩ đã thẳng thắn và tỉnh táo đưa lời khuyên thiết thực: “Thanh Lam chỉ mong bạn bước vào được thì bước ra được, cầm lên được thì buông xuống được. Cuộc đời hẳn vẫn sẽ còn duyên cho bạn gặp được một người khác, hoàn toàn thuận duyên với bạn để bạn thoát ra khỏi những đau buồn”. Kết lại phần trình diễn, Thanh Lam đã gửi tặng một ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Em hãy ngủ đi.

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt được khán giả yêu mến qua nhiều tập thơ nổi tiếng đồng hành với MC Quỳnh Hương là người kết nối cảm xúc trong chương trình. Ngoài tài năng dành cho thơ ca thì ngày hôm nay, anh còn khẳng định thêm tài năng qua “nghề tay trái” – MC với chất giọng dẫn chuyện nhẹ nhàng và đầy thiện cảm dù đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu lớn với tư cách dẫn chuyện.

Chương trình còn có sự góp giọng của nhiều ca sĩ với các nhạc phẩm bất hủ: Tình ta biển bạc đồng xanh (Hoàng Sông Hương) do Anh Bằng và Duyên Huyền trình bày; Vì yêu (Xuân Tiến) do Kasim Hoàng Vũ thể hiện; Lân Nhã với Những tiếng thở dài (Nguyễn Minh Cường); Lều Phương Anh với Tình khúc buồn (Ngô Thuỵ Miên); Huyên Chí Bình và Kim Thoa với Ngăn cách (Y Vân) và Sang ngang (Đỗ Lê). Ca khúc chủ đề Duyên (Quốc Bảo) do nữ ca sĩ Nguyên Hà thể hiện.

>> Một số hình ảnh trong chương trình - Ảnh: Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 3
NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 4
NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 5 NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai
NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 6 Kasim Hoàng Vũ
NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 7 Lân Nhã
NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 8 Lều Phương Anh
NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 9 Nguyên Hà
NSƯT Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con trai ảnh 10 Anh Bằng và Duyên Huyền

Tin cùng chuyên mục