Nữ lao công bị chó tấn công phải nhập viện cấp cứu

Vào chiều ngày 18-4, bà D. (65 tuổi, là lao công) trong lúc đang dọn dẹp vệ sinh đã bất ngờ bị một con chó lao đến tấn công, giằng xé khiến bị đa chấn thương nặng phải chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
Con chó đã được bắt nhốt lại
Con chó đã được bắt nhốt lại

Sáng ngày 19-4, ông Bùi Chiến Thắng, Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, tại khu vực Trường T.C.K.N Hà Tĩnh (đóng trên đường Quang Trung, địa bàn phường Đậu Liêu) vừa xảy ra vụ việc một nữ lao công của trường này bị chó tấn công dẫn tới bị trọng thương.

 Theo thông tin ban đầu, trước đó vào chiều ngày 18-4, bà D. (65 tuổi, trú tại phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh) trong lúc đang dọn dẹp vệ sinh đã bất ngờ bị một con chó lao đến tấn công, giằng xé.

 Sau đó, một số người dân phát hiện sự việc đã đến giải cứu và đưa nạn nhân vào bệnh viện ở địa bàn thị xã Hồng Lĩnh cấp cứu trong tình trạng đa vết thương nặng ở vùng đầu và vùng mặt do bị chó cắn.

Sau khi được sơ cứu, do bị các vết thương nặng nên nạn nhân đã được chuyển tiếp ra bệnh viện ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An cấp cứu ngay trong ngày.

 Được biết, con chó trên là của một học sinh đang theo học tại Trường T.C.K.N Hà Tĩnh, nuôi trong khu vực ký túc xá của trường.

 Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và yêu cầu nhà trường bắt nhốt con chó lại để theo dõi, đồng thời tiếp tục làm rõ trách nhiệm của chủ vật nuôi và nhà trường.

Tin cùng chuyên mục