Nu Skin Việt Nam đẩy mạnh chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ”

SGGP
Từ tháng đầu năm 2018, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam đã khởi động chiến dịch mang tên “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) nhằm giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. 
Theo đó, mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra thị trường, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng đóng góp vào Quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Đây là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 5 năm Nu Skin hoạt động tại Việt Nam.

Theo lãnh đạo Herbal Life, chương trình sẽ kéo dài đến hết năm nay với mục tiêu mang đến cơ hội phẫu thuật cho nhiều trẻ em bị bệnh tim tại Việt Nam. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của tất cả nhân viên và hàng trăm nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam, thông qua việc lưu dấu bàn tay cam kết chung sức để đạt được mục tiêu 1 triệu sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 trong năm 2018. 

HOÀNG HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ban lãnh đạo Công ty Yến Sào Khánh Hoà trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng xe máy Honda SH Mode. Ảnh: HỒNG MINH

Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam tại Cần Thơ

Ngày hôm nay, 13-12-2018,  tại khách sạn Ninh Kiều 2 ( Số 3 Đại lộ Hòa Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ), Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 5 Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

“Bắt mạch” để chữa bệnh cho thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản năm 2018 có dấu hiệu giảm sút nguồn cung, trong khi đó doanh nghiệp (DN) liên tục than phiền những quy định bất hợp lý trong thủ tục đầu tư dự án bất động sản (BĐS) không được cải thiện. Nếu không có gì thay đổi, dự báo thị trường BĐS năm 2019 vẫn tiếp tục những gam màu xám.

Nông nghiệp

Đầu tư

Mở rộng quan hệ hợp tác kinh tế Việt Nam - Hy Lạp

Ngày 12-12, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TPHCM đã tổ chức buổi “Giao lưu thương mại Việt Nam - Hy Lạp” với sự tham dự của 16 doanh nghiệp đến từ Hy Lạp và nhiều doanh nghiệp Việt Nam hoạt động ở nhiều lĩnh vực. 

Thông tin kinh tế