Nu Skin Việt Nam đẩy mạnh chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ”

SGGP
Từ tháng đầu năm 2018, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam đã khởi động chiến dịch mang tên “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) nhằm giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. 
Theo đó, mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra thị trường, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng đóng góp vào Quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Đây là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 5 năm Nu Skin hoạt động tại Việt Nam.

Theo lãnh đạo Herbal Life, chương trình sẽ kéo dài đến hết năm nay với mục tiêu mang đến cơ hội phẫu thuật cho nhiều trẻ em bị bệnh tim tại Việt Nam. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của tất cả nhân viên và hàng trăm nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam, thông qua việc lưu dấu bàn tay cam kết chung sức để đạt được mục tiêu 1 triệu sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 trong năm 2018. 

HOÀNG HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Criteo hợp tác Tugo và 5 hãng hàng không thúc đấy số hóa du lịch cao cấp

Criteo hợp tác Tugo và 5 hãng hàng không thúc đấy số hóa du lịch cao cấp

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo - công ty khởi nghiệp về du lịch hàng đầu Việt Nam, cùng 5 hãng hàng không Vietnam Airlines, Air China, Singapore Airlines, Brunei Airlines và Qatar Airways, nhằm xây dựng trải nghiệm mua sắm một cách liền mạch, đáp ứng nhu cầu đang tăng trong loại hình du lịch này.

Ngân hàng - Chứng khoán

Kết nối ngân hàng với doanh nghiệp phát triển sản phẩm chủ lực

Tính đến hết năm 2018, các ngân hàng thương mại (NHTM) đăng ký gói tín dụng kết nối NH-DN trên địa bàn đã giải ngân cho vay khoảng 269.500 tỷ đồng đối với hơn 10.000 DN ở mọi lĩnh vực. Số tiền này vượt khoảng 9.500 tỷ đồng so với tổng số vốn mà đầu năm 2018 các NHTM đã cam kết cho vay.

Thị trường

Thơm mất giá, nông dân đổ bỏ

Từ nhiều năm nay, tại các huyện của tỉnh Lào Cai và một số nơi ở tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Hà Giang… rộ lên phong trào trồng trái thơm xuất khẩu sang Trung Quốc. Tuy nhiên nông dân nhiều nơi đang nhổ bỏ thơm vì giá chỉ còn 3.000 đồng/kg.

Địa ốc

Báo động chiêu lừa bán nền “dự án ma”

Để chiêu dụ, chiếm đoạt tiền của người dân nhẹ dạ, cả tin, một số nhóm đối tượng đã vẽ ra các “dự án ma” trên những thửa đất quy hoạch, đất lúa, đất chưa chuyển mục đích sử dụng, đất có pháp lý không rõ ràng. Bọn lừa đảo làm giả giấy tờ đất, phương án thẩm duyệt dự án, biên nhận hồ sơ của cơ quan cấp phép…, khiến nhiều người đã “dính phải bẫy” khi góp vốn, mua nền và cuối cùng phải lâm cảnh nợ nần, trắng tay. 

Nông nghiệp

Thơm mất giá, nông dân đổ bỏ

Từ nhiều năm nay, tại các huyện của tỉnh Lào Cai và một số nơi ở tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Hà Giang… rộ lên phong trào trồng trái thơm xuất khẩu sang Trung Quốc. Tuy nhiên nông dân nhiều nơi đang nhổ bỏ thơm vì giá chỉ còn 3.000 đồng/kg.

Đầu tư

Thông tin kinh tế