Nu Skin Việt Nam tham gia chạy bộ tăng cường sức khỏe phòng chống oxy hóa

SGGP
Nu Skin Việt Nam hân hạnh là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại quận 2, TPHCM.

Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.

“Chạm tới tương lai xanh” là cuộc thi marathon truyền cảm hứng cho mọi người quan tâm hơn đến giáo dục về môi trường cho giới trẻ, đồng thời cam kết kinh doanh bền vững và giữ gìn một môi trường xanh cho thế hệ tương lai của Việt Nam.

Tham gia chương trình, mỗi người sẽ đóng góp 80.000 đồng - được Ban tổ chức trích từ chi phí đăng ký, để quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em”. Từ nguồn quyên góp này, Ban tổ chức sẽ tổ chức lớp ngoại khóa cho các học sinh tiểu học tại quận 2, nhằm cung cấp cho các em kiến thức, kỹ năng phân loại rác thải rắn tại nguồn. 

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP  Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trực tiếp xuống kiểm tra tiến độ thi công công trình trọng điểm

Nhà thầu Hòa Bình đón kỳ tích 75 triệu giờ công an toàn

Đầu năm 2019, tin vui dồn dập tới với lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Nhà thầu Hòa Bình đã qua một năm rực rỡ, cán mốc gần 75 triệu giờ công an toàn trên 90 công trình đang thi công khắp cả nước.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Ấn Độ - thị trường tiềm năng cho hàng Việt

Theo ông Võ Tân Thành, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, chi nhánh TPHCM (VCCI-HCM), những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ luôn đạt mức tăng trưởng khả quan với tốc độ tăng ấn tượng. Ấn Độ là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới, nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế