Nước chanh dây Sanna - tốp 10 sản phẩm chất lượng cao; Fishsan - tốp 50 thương hiệu tín nhiệm

SGGP

Hưởng ứng và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sáng ngày 22-7-2018, tại Nhà hát Quân đội TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” lần 6 năm 2018 do Trung tâm Chống hàng giả, Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt, Tạp chí Hàng hóa & thương hiệu phối hợp tổ chức.

Nước chanh dây Sanna - tốp 10 sản phẩm chất lượng cao; Fishsan - tốp 50 thương hiệu tín nhiệm

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh, động viên kịp thời các doanh nghiệp Việt Nam đang sản xuất, phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ thuộc nhóm hàng hóa Thương hiệu Việt có chất lượng tốt tại thị trường trong nước, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Đây là lần đầu tiên sản phẩm nước chanh dây Sanna nằm trong tốp 10 sản phẩm chất lượng cao được vinh danh tại chương trình; nước chanh dây Sanna là sản phẩm của Công ty CP Nước giải khát Sanna Khánh Hòa, được sản xuất từ nguồn chanh dây vùng đồng bằng sông Cửu Long; Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến với hệ thống máy được nhập khẩu mới hoàn toàn và lắp đặt vào đầu năm 2012, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao và hữu ích cho sức khỏe. 

Đồng thời, Thương hiệu Fishsan của Công ty TNHH MTV Nuôi trồng thủy sản Fishsan, đơn vị trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa tự hào và vinh dự lần đầu tiên nằm trong tốp 50 thương hiệu tín nhiệm. Hoạt động chính trong lĩnh vục nuôi trồng thủy hải sản, Fishsan tự hào là đơn vị tiên phong đã và đang cung ứng ra thị trường những sản phẩm thiết thực an toàn và uy tín. Cam kết sẽ luôn đồng hành và phát triển thương hiệu ngày càng vững mạnh trên thị trường toàn quốc. 

Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” lần 6 năm 2018 tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng; chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần thúc đẩy tăng tưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.

K.H

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu xuân mới

Triển khai từ 11-2-2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Thị trường

Thay đổi để xuất khẩu ổn định sang Trung Quốc

Năm 2019, thị trường Trung Quốc không còn dễ tính đối với các sản phẩm nông sản Việt Nam, thậm chí còn đưa ra những yêu cầu khắt khe như phải truy xuất nguồn gốc từ sản xuất đến chế biến, bao bì nhãn mác…

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế