Oezil đã xác định, chỉ muốn đến Man.United

Theo Mirror, tiền vệ Mesut Oezil chắc chắn không ký hợp đồng mới với Arsenal vì đã có mục tiêu rất rõ ràng là tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho tại Old Trafford.

Mesut Oezil (trái) tin chỉ có HLV Jose Mourinho mới giúp anh tìm lại hạnh phúc chơi bóng cũng như thành công. Ảnh: Getty Images
Mesut Oezil (trái) tin chỉ có HLV Jose Mourinho mới giúp anh tìm lại hạnh phúc chơi bóng cũng như thành công. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ tấn công 28 tuổi người Đức đang bước vào năm cuối hợp đồng. Hồi tuần trước, theo tờ Bild của Đức, tiến trình đàm phán hợp đồng mới của Oezil thực ra đã ngưng trệ từ tháng 2 năm nay, sau đó HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận. Chưa dừng lại, tờ Bild tiếp đó cũng tiết lộ, Man.United sẽ là điểm đến mà ngôi sao kiến tạo này nhắm đến khi đây là nơi anh có thể chơi bóng dưới quyền Mourinho - người đã mang anh về Real Madrid trong năm 2010 và cũng cùng nhau rời đi trong năm 2013.

Và đến Chủ nhật, tờ Mirror một lần nữa nhấn mạnh về mối liên hệ này. Theo đó, Oezil dù được Inter Milan rất chú ý, nhưng anh chỉ muốn ở lại chơi bóng tại Anh và làm việc với Mourinho tại Man.United cũng là ưu tiên hàng đầu được xác định bởi đội ngũ cố vấn. Ngoài ra, Mirror còn có tiết lộ gây sốc về mục tiêu hàng đầu khác của HLV Mourinho ở mùa giải tới. Nếu có thể thành công chiêu mộ Oezil theo dạng tự do - và cũng không loại trừ khả năng có luôn ngôi sao khác của Arsenal là Alexis Sanchez theo cách tương tự như báo chí Anh đang đồn đoán gần đây - thì Man.United sẽ dồn đa số ngân quỹ của mình để chiêu mộ ngôi sao tấn công Paulo Dybala của Juventus.

Tài năng 23 tuổi người Argengina, người vốn không có điều khoản giải phóng hợp đồng, được biết đang là mục tiêu lớn của Barcelona, nhưng đề nghị 155 triệu bảng của Quỷ đỏ nước Anh sẽ rất khó để đốc tác từ chối. Ngoài ra, mối quan hệ giữa những nhân vật chịu trách nhiệm chính công tác tuyển mộ của 2 đội, Phó chủ tịch điều hành Man.United, Ed Woodward và Tổng giám đốc của Juve, Beppe Marotta đang rất tốt sau thương vụ trị giá 89,3 triệu bảng mua Paul Pogba hồi mùa hè năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục