Ông Aung San Maung nắm quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, thay ông Vũ Minh Trí

Hôm nay, Microsoft chính thức thông báo bổ nhiệm ông Aung San Maung vào vị trí quyền Tổng Giám đốc, lãnh đạo Microsoft Việt nam. Ở cương vị này, ông Aung San Maung sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển của tập đoàn Microsoft tại thị trường Việt Nam.
 
Microsoft sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển tại Việt Nam
Microsoft sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển tại Việt Nam

Nắm vai trò quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Aung San Maung sẽ chịu trách nhiệm điều hành các chiến lược, hoạt động kinh doanh cùng những sáng kiến phát triển của Microsoft tại thị trường trong nước.

Ông Aung San Maung nắm quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, thay ông Vũ Minh Trí ảnh 1 Quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Aung San Maung
Ông Aung San Maung tốt nghiệp đại học Khoa học Máy tính Canberra, Australia vào năm 1983 với bằng cử nhân hạng xuất sắc. Ông gia nhập IBM vào năm 1987 sau khi tốt nghiệp và khởi đầu công việc tại vị trí bán hàng, sau đó là tư vấn kỹ thuật cho khối bán hàng và giám đốc bán hàng cho đến hết năm 1999. Trong thời điểm này, ông Aung và phòng bán hàng luôn có thành tích cao và thường xuyên nhận giải thưởng của IBM.
Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ. Từng kinh qua nhiều vị trí công việc tại các tập đoàn đa quốc gia, ông Aung đã xây dựng được những đội ngũ nhân sự xuất sắc, phát triển những kế hoạch chiến lược và luôn đạt được những thành tựu nổi bật.
Tháng 1-2000, ông Aung bắt đầu hành trình sự nghiệp Microsoft tại Australia. Ông Aung đã tạo dựng bảng thành tích cho cá nhân và cả cho đồng đội bằng những dấu mốc ấn tượng: liên tục 11 năm vượt chỉ tiêu công việc, tăng trưởng vượt trội doanh số bán tại Microsoft Việt nam, 3 lần đạt huy chương Circle of Excellence Platinum Club, danh hiệu cao nhất của Microsoft.
Sứ mệnh của Microsoft là trao quyền giúp các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng làm được nhiều hơn và đạt được kết quả cao hơn, vì vậy giúp mỗi cá nhân tỏa sáng và hỗ trợ họ phát huy tiềm năng là một trong những mục tiêu của Microsoft Việt nam và cam kết của ông Aung San Maung.
Kể từ tháng 1-2013, ông Aung San Maung chuyển đến Microsoft Việt nam với cương vị lãnh đạo khối bán hàng EPG (khối Doanh nghiệp lớn và đối tác). Với năng lực lãnh đạo xuất sắc và kỹ năng biết truyền cảm hứng cho nhân viên để họ phát triển tốt và vững vàng hơn, ông Aung đã thành công trong việc tạo dựng lại phòng EPG trong một thời gian rất ngắn và mang lại thành tích cao chỉ sau 6 tháng. Liên tiếp trong 4 năm tài chính, phòng EPG của ông Aung đã đạt những định mức vượt trội ngoài dự đoán và nhận được nhiều giải thưởng cá nhân và đồng đội của tập đoàn. Hơn thế, phòng của ông còn được đánh giá là đội ngũ mạnh với năng lực tốt, tư duy và có tư tưởng văn hóa tích cực, thành công.

Tin cùng chuyên mục