Ông Park Hang-seo đứng thứ hai trong danh sách bình chọn nhân vật của năm

Ông Park Hang-seo - huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, người dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á tại giải AFF Suzuki Cup 2018 - đứng thứ hai trong danh sách bình chọn với tỷ lệ bình chọn 16,7%. 

Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc hôm nay 27-12 đưa tin, hãng Realmeter đã công bố kết quả khảo sát người dân Hàn Quốc về nhân vật ấn tượng nhất trong năm 2018. 

Ông Park Hang-seo đứng thứ hai trong danh sách bình chọn nhân vật của năm ảnh 1 Tổng thống Moon Jae-in 
Theo đó, 25% số người được hỏi chọn Tổng thống Moon Jae-in là nhân vật ấn tượng nhất trong năm 2018. Ông Moon được đánh giá cao về những nỗ lực tổ chức 3 cuộc hội đàm thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un để thảo luận về vấn đề hòa bình và phi hạt nhân hóa trên Bán đảo Triều Tiên. 
Ông Park Hang-seo đứng thứ hai trong danh sách bình chọn nhân vật của năm ảnh 2 Ông Park Hang-seo
Đứng thứ 2 trong danh sách này là ông Park Hang-seo - huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam - với tỷ lệ bình chọn 16,7%. Ông Park được ca ngợi như "người hùng" tại Việt Nam sau khi dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á tại giải AFF Suzuki Cup 2018 hồi đầu tháng này. 

Những nhân vật tiếp theo trong danh sách gồm nhóm nhạc nam đình đám BTS và bác sĩ phẫu thuật chấn thương nổi tiếng Lee Cook-jong cùng có tỷ lệ bình chọn 9,9%. 

Ông Park Hang-seo đứng thứ hai trong danh sách bình chọn nhân vật của năm ảnh 3 Bác sĩ Lee Cook-jong
Ông Park Hang-seo đứng thứ hai trong danh sách bình chọn nhân vật của năm ảnh 4 Nhóm nhạc  BTS
 Tổng thống Mỹ Donald Trump đứng tiếp sau với tỷ lệ bình chọn 5,6%. 
Ông Park Hang-seo đứng thứ hai trong danh sách bình chọn nhân vật của năm ảnh 5 Tổng thống Mỹ Donald Trump
Ngoài ra, trong danh sách này còn có cầu thủ bóng đá Son Heung-min với tỷ lệ bình chọn 5,5%; công tố viên Seo Ji-hyun, người khởi xướng phong trào chống lạm dụng tình dục #MeToo tại Hàn Quốc (4,9%) và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (4,5%).
Ông Park Hang-seo đứng thứ hai trong danh sách bình chọn nhân vật của năm ảnh 6 Cầu thủ bóng đá Son Heung-min
Ông Park Hang-seo đứng thứ hai trong danh sách bình chọn nhân vật của năm ảnh 7 Công tố viên Seo Ji-hyun, 
Ông Park Hang-seo đứng thứ hai trong danh sách bình chọn nhân vật của năm ảnh 8 Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un
Cuộc khảo sát trên được tiến hành trên toàn quốc đối với 501 người trưởng thành. Realmeter tiến hành cuộc khảo sát trên theo sự ủy nhiệm của đài truyền hình TBS, với độ tin cậy 95% và sai số 4,4%. 

Tin cùng chuyên mục