Ông Trần Anh Thư được bầu Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

SGGPO

Chiều 20-9, HĐND tỉnh An Giang khóa IX, nhiệm kỳ 2016 -2021 tổ chức kỳ họp thứ 8 (bất thường) thông qua nghị quyết về nhân sự, bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2016 – 2021, đối với ông Trần Anh Thư. Có 65/70 đại biểu chính thức tham dự.

Ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang tặng hoa chúc mừng ông Trần Anh Thư

Ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang tặng hoa chúc mừng ông Trần Anh Thư

Tại kỳ họp, các đại biểu đã bỏ phiếu công khai và thống nhất bầu ông Trần Anh Thư, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh An Giang, giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2016 -2021. Kết quả có 64/65 phiếu tán thành.

Ông Trần Anh Thư, sinh năm 1967, trình độ Thạc sĩ Khoa học Đất. Trước khi được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Thư là Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh An Giang. 

NGỌC DÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Việc có ích cho dân thì làm

Bằng tấm lòng của người dì, người mẹ, người chị, cùng với cái tâm vì mọi người xung quanh, nhiều năm nay, họ - những cán bộ dân vận tại khu phố - đã trợ sức cho rất nhiều mảnh đời lầm lỡ tìm lại con đường sáng, có việc làm và hòa nhập cuộc sống mới. 

Xây dựng Đảng

Việt Nam và Thế giới

Vững lòng biển đảo

Hơn 17 tỷ đồng hỗ trợ quân dân Trường Sa 

Tối 12-4, đoàn công tác TPHCM đã về đến cầu cảng Lữ đoàn 125 Hải quân, kết thúc 9 ngày thăm quân và dân quần đảo Trường Sa. Đón đoàn có các đồng chí: Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM cùng các đồng chí lãnh đạo TP. 

 

Cải cách hành chính

TPHCM khắc phục tình trạng “cửa khó vào, người khó gặp, vẻ mặt khó coi”

Bàn về trách nhiệm của cán bộ, công chức, nguyên Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Phương Thảo đề nghị: “Phải kết nối nhanh hơn, làm thế nào để tiếng nói của người dân phản hồi tới lãnh đạo nhiều hơn, khắc phục tình trạng cửa khó vào, người khó gặp, vẻ mặt khó coi. Vì thế, thái độ phục vụ của cán bộ phải thân thiện, lắng nghe; có khuyết điểm thì xin lỗi người dân và khắc phục, chứ không xin lỗi rồi để đó”.