OPPO F11 Pro và F11 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, chờ ngày xuất hiện ở Việt Nam

OPPO chính thức ra mắt bộ đôi smartphone F11 Pro và F11 lần đầu tiên tại Ấn Độ với màn hình panoramic tràn viền cho F11 Pro cùng thiết kế phối màu chuyển sắc gradient thời thượng, camera 48MP với công nghệ Ultra-clear và thuật toán AI, dung lượng pin 4000mAh, sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0 và nhiều cập nhật cao cấp đáng giá khác.
OPPO F11 Pro đã được người dùng tại Ấn Độ cầm trên tay
OPPO F11 Pro đã được người dùng tại Ấn Độ cầm trên tay

Theo OPPO Việt Nam, sau Ấn Độ, bộ đôi OPPO F11 có thể sẽ được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á sớm trong tháng 3, kể cả Việt Nam, nơi mà dòng F-Series luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng, đặc biệt là người dùng trẻ năng động. Nhưng trước hết, hãy điểm qua những tính năngmới, đặc biệt của sản phẩm này.

OPPO F11 Pro và F11 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, chờ ngày xuất hiện ở Việt Nam ảnh 1

Camera: Chuyên gia chân dung đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng 

Là thương hiệu smartphone được giới trẻ yêu thích, OPPO luôn mang đến những công nghệ camera mới nhất để giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh chất lượng mọi lúc mọi nơi.

OPPO trang bị cụm camera sau 48MP+5MP với chất lượng điểm ảnh cực tốt. Camera chính 48MP khẩu độ F1.79, ống kính 6P và cảm biến hình ảnh 1/2.25 inch giúp thu ánh sáng tốt nhất. Trong môi trường tối, “công nghệ Tetracell” sẽ phân tích và chuyển đổi dữ liệu từ bốn pixel liền kề để đạt được chất lượng tương đương với một pixel 1.6μm, nhân đôi kích thước của pixel nhạy sáng, giúp chụp chân dung thiếu sáng tốt hơn, ít nhiễu hơn.

Bộ đôi F11 cũng được hỗ trợ bởi chế độ chụp đêm cực tốt Ultra-clear Night và Color Mapping. Trong chế độ chụp đêm, camera của bộ đôi F11 phân biệt giữa chân dung và hậu cảnh, tập trung vào khuôn mặt và điều chỉnh màu da trong ảnh chân dung ban đêm để làm tăng hiệu ứng tổng thể. Điều này cũng làm giảm nhiễu trên tổng thể bức ảnh một cách thông minh và tăng độ sáng của các vùng tối để làm cho ảnh chụp đêm rõ nét hơn.

OPPO F11 Pro và F11 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, chờ ngày xuất hiện ở Việt Nam ảnh 2

Màn hình tràn viền panoramic và thiết kế chuyển sắc ấn tượng

F11 Pro nổi bật với phong cách thiết kế hợp thời trang và phá bỏ mọi giới hạn. Bằng việc sử dụng cơ chế camera trượt cho cụm camera selfie, OPPO giải phóng sự vướng víu với màn hình panoramic 6.53 inch. Tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 90.9%, mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời, cả khi giải trí, chơi game hay trong những tác vụ hằng ngày. Bộ đôi F11 còn mang đến phong cách chuyển sắc thời thượng và đầy quyến rũ. F11 Pro mang đến 2 sự lựa chọn màu sắc: Thunder Black (Đen thiên thạch) và Aurora Green (Xanh thiên hà). 
OPPO F11 Pro và F11 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, chờ ngày xuất hiện ở Việt Nam ảnh 3

Pin 4000mAh + Sạc nhanh VOOC 3.0 và ColorOS 6 mới nhất

Bộ đôi F11 Pro còn nâng cấp trải nghiệm người dùng với nhiều cập nhật hữu ích khác: dung lượng pin 4000mAh, sạc nhanh VOOC 3.0, trải nghiệm chơi game và cập nhật hệ điều hành ColorOS 6 mới.

Để tăng cường thời lượng pin, OPPO trang bị cho bộ đôi F11: dung lượng pin lớn, sạc nhanh VOOC 3.0 và tối ưu hoá hệ thống giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Dung lượng tăng đáng kể lên đến 4000mAh (so với OPPO F9  có pin 3.500mAh).

Sau thành công của sạc nhanh VOOC – 5 phút sạc, 2 giờ liên lạc, OPPO tiếp tục nâng cấp và mang đến VOOC 3.0, sạc đầy pin chỉ trong 80 phút, rút ngắn đến 20 phút thời gian sạc. Ngoài ra, bộ đôi F11 giảm mức tiêu thụ năng lượng nhờ CPU công suất thấp, màn hình tiêu thụ năng lượng ít hơn và phần mềm giám sát mức tiêu thụ năng lượng của các ứng dụng để tối ưu hoá những ứng dụng ngốn pin.

OPPO F11 Pro cũng được trang bị hệ điều hành ColorOS 6 mới nhất, được tuỳ biến dựa trên Android 9 Pie với thiết kế giao diện mới, bổ sung các cử chỉ điều hướng mới, thanh công cụ thông minh được tối ưu hoá hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn và nhiều cập nhật khác.

OPPO F11 Pro và F11 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, chờ ngày xuất hiện ở Việt Nam ảnh 4

Ngoài ra, để tăng tốc điện thoại, OPPO đã phát triển độc lập công nghệ Hyper Boost, giúp tối ưu hoá việc phân bổ tài nguyên hệ thống một cách hiệu quả, tăng hiệu suất, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng ở cả 3 cấp độ: hệ thống, ứng dụng và trải nghiệm chơi game. 

Tin cùng chuyên mục