Oppo F3 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá gần 7,5 triệu đồng

Sau phiên bản F3 Plus, Oppo cũng đã chính thức tung ra phiên bản thu gọn F3 của hãng tại Việt Nam với giá 7,5 triệu đồng.
 
Hình ảnh tại sự kiện ra mắt Oppo F3
Hình ảnh tại sự kiện ra mắt Oppo F3

Sản phẩm F3 mới vẫn tập trung vào khả năng selfie khi thừa hưởng cụm camera kép của mẫu F3 Plus. Hệ thống camera này với 2 cảm biến lần lượt là 16 MP khẩu độ f/2.0 cho chụp chân dung (cận cảnh) và 8 MP khẩu độ f/2.4 cho góc chụp rất rộng lên đến 120 độ. Oppo đã sử dụng 6 lớp thấu kính cho bộ phận này để tăng độ nét. 

Camera trước của máy được hỗ trợ khá nhiều phần mềm hay, có thể kể đến là Pure Image 2.0+ với nhiều chế độ chụp để cho ảnh đẹp hơn, như chụp ảnh siêu phân giải (ultraHD), beautify 4.0, HDR, GIF, nhiều bộ lọc màu, chụp ảnh mờ (waterprint)... 

Oppo F3 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá gần 7,5 triệu đồng ảnh 1 Tại sự kiện ra mắt chiếc điện thoại Oppo F3 diễn ra ngày 4-5-2017 

F3 có hình dáng tương tự mẫu F3 Plus nhưng rút gọn về kích thước màn hình 5,5 inch thay vì 6,2 inch. Màn hình của máy đạt độ phân giải Full HD và trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. 

Bên trong máy dùng vi xử lý MTK 6750, tám nhân 1,5GHz, thấp hơn chip Snapdragon 653 được trang bị trên Oppo F3 Plus. Tuy nhiên, dung lượng RAM trên F3 vẫn được giữ nguyên là 4GB, cùng với 64GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài).

Ngoài ra, camera sau của máy có độ phân giải 13 MP, cảm biến có kích thước 1/3 inch giúp tối ưu hoá độ nhạy sáng. Camera này cũng trang bị công nghệ lấy nét PDFA và chế độ Ultra-HD.

Oppo F3 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá gần 7,5 triệu đồng ảnh 2 F3 mới vẫn tập trung vào khả năng selfie khi thừa hưởng cụm camera kép của mẫu F3 Plus 
Oppo vẫn tiếp tục sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối để cấu thành sản phẩm và điểm nhấn chính trong thiết kế này là dải nhựa ăn-ten 3 sợi đối xứng nhau. Hãng cho biết, thiết kế 3 vạch sóng này lấy cảm hứng từ khuông nhạc, biến dải nhựa ăng-ten khô cứng thành đường ăng-ten “6-sợi-thanh-mảnh” đối xứng trên dưới ở mặt lưng của máy. 

Tin cùng chuyên mục