OPPO F3 có phiên bản màu đen

OPPO F3 được trang bị màn hình In-Cell FullHD kích thước 5,5-inch công nghệ 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình trước những vật dụng dễ gây trầy xước. Phiên bản màu đen được bán ra vào ngày 7-6 với giá 6.990.000 đồng.
Phiên bản màu đen của OPPO F3 đã có mặt tại thị trường Việt Nam
Phiên bản màu đen của OPPO F3 đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Phiên bản màu đen của OPPO F3 vừa có mặt tại thị trường Việt Nam. OPPO F3 thừa hưởng những tinh tuý của công nghệ selfie từ OPPO F3 Plus với một camera selfie thông thường và một camera selfie góc rộng giúp thu được khung hình gấp đôi, hoàn hảo cho việc selfie nhóm đông người, hay selfie một mình và lấy trọn khung cảnh rộng lớn phía sau.

OPPO F3 được trang bị màn hình In-Cell FullHD kích thước 5,5-inch công nghệ 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình trước những vật dụng dễ gây trầy xước. Nói rõ hơn về công nghệ In-Cell, đây là công nghệ mới được OPPO trang bị trên F3, giúp viền màn hình mỏng hơn, giúp tăng diện tích vùng màn hình khả dụng trong một thiết kế nhỏ gọn hơn. Màn hình In-Cell với tấm hiển thị được đặt sát mặt kính bảo vệ cho phép người dùng dễ nhìn thấy được độ sâu của hình ảnh hiển thị, với màu sắc trong trẻo và trung thực.

OPPO F3 có phiên bản màu đen ảnh 1 Màu đen đang là sản phẩm thu hút người mua di động

F3 được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất nhằm phục vụ cuộc sống hằng ngày của người dùng, trong đó không thể không kể đến Lightning-Fast Touch Access (mở khóa/truy cập nhanh chớp nhoáng chỉ với một chạm). Cụ thể, với độ nhạy chỉ 0,2 giây của đầu đọc dấu vân tay, đây chắc chắn là một trong những sản phẩm có khả năng mở khóa bằng dấu vân tay nhanh nhất trên thị trường. Ngoài khả năng cơ bản là mở khóa thiết bị, cảm biến vân tay trên F3 còn có thể được sử dụng để bảo mật và mở khóa nhanh các ứng dụng quan trọng do chính người dùng chọn lựa và cài đặt. Số lượng ứng dụng được “truy cập chỉ với một cái chạm nhẹ” lên đến 10 tùy chọn.

Camera sau 13MP của OPPO F3 cũng rất đáng chú ý khi cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao với tốc độ lấy nét nhanh theo pha PDAF cùng khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch. Nhờ vậy, camera này sẽ chụp được những bức ảnh rõ nét của cả các đối tượng chuyển động mà không gặp trục trặc gì. Có thể nói, lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống muôn màu chưa bao giờ dễ dàng hơn với F3. Tính chuyên nghiệp của camera trên F3 và tính sáng tạo của người dùng sẽ tạo ra những bức ảnh “chất” và “nghệ” bằng chế độ UltraHD và chế độ chuyên gia (Expert Mode). Với Ultra HD, người dùng có thể sở hữu bức ảnh chất lượng cao đạt độ phân giải lên tới 50MP và đủ đáp ứng nhu cầu in ấn. Riêng chế độ Expert Mode cho phép người dùng chuyên nghiệp điều chỉnh thủ công tốc độ chụp, giá trị cân bằng trắng, ISO và điểm lấy nét ... cho ra bức ảnh mang đậm dấu ấn của người cầm máy.

OPPO F3 có phiên bản màu đen ảnh 2 OPPO F3 với camera kép ở mặt trước đã tạo nên sự khác biệt
Đáng nói nhất với chiếc di động này là camera kép ở mặt trước, gồm một camera độ phân giải cao 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường), F3 sẽ mang tới trải nghiệm camera góc rộng tuyệt vời chưa từng có sau F3 Plus. Ngoài ra, F3 còn được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0 để ai ai cũng đều có quyền được đẹp khi qua tay “phù thủy” F3. Tất cả gói gọn trong một thiết kế nguyên khối kim loại có kiểu dáng hiện đại, thời trang.
Khi đưa công nghệ dual selfie camera trên F3 Plus vào F3, OPPO thể hiện sự nắm bắt nhu cầu và mong muốn đem những trải nghiệm tuyệt vời của việc selfie góc rộng đến với đại đa số người dùng mà còn khẳng định vị trí của OPPO trong cuộc cách mạng camera phone. “Selfie với camera góc rộng chắc chắn sẽ trở thành xu hướng và tiêu chuẩn mới trong cộng đồng. F3 không những giúp lưu trữ hình ảnh của bạn với cảnh đẹp xung quanh, mà còn lột tả tâm hồn và cá tính của bạn, thông qua từng câu chuyện bạn muốn kể trong những khung ảnh được tạo ra bởi sự sáng tạo của bạn và camera góc rộng.” – Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam, chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục