OPPO F5 6GB RED, sắc màu mới cho mùa lễ hội

Hôm nay, OPPO Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm F5 6GB RED, chỉ sau hơn 1 tháng kể từ ngày tuyệt phẩm tầm trung F5 ra mắt và chỉ sau 1 tuần F5 Youth với mức giá ấn tượng được công bố. Sản phẩm có mức giá 8.990.000 đồng, có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc từ hôm nay.

 
OPPO F5 6GB RED
OPPO F5 6GB RED

Phiên bản mới và mạnh nhất – F5 6GB RED – với màu đỏ ấn tượng cho mùa lễ hội thêm hân hoan, cấu hình được tăng cường với 6GB RAM thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của người dùng smartphone.

OPPO F5 6GB RED, sắc màu mới cho mùa lễ hội ảnh 1 F5 6GB RED là sản phẩm mới trong dòng F5 của OPPO
“Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện thực hóa mong muốn của người dùng, đón đầu tiêu chuẩn trải nghiệm mới, OPPO sẵn sàng giải pháp với hệ sản phẩm trang bị phần cứng tối ưu nhất cho người dùng ngay từ bây giờ” - Ông Đặng Quốc Cường – Giám đốc Marketing của OPPO Việt Nam cho biết.

F5 6GB RED được trang bị những tính năng của các dòng sản phẩm cao cấp (màn hình tràn FHD+, Facial Unlock, mở khoá vân tay, camera làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo A.I …), và được nâng cấp về phần cứng (RAM 6GB) cho những trải nghiệm hoàn toàn khác. Sức hấp dẫn của F5 6GB RED dễ dàng nhận thấy chính là nhờ sắc đỏ thời thượng, phù hợp mùa Noel, mùa lễ hội cuối năm và may mắn, ấn tượng cả cho năm mới 2018.

OPPO F5 6GB RED, sắc màu mới cho mùa lễ hội ảnh 2 OPPO F5 RED ấn tượng bỡi màu sắc của nó
OPPO F5 6GB RED có camera trước độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0, và máy ảnh mặt sau có độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8 giúp hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực. Camera của OPPO F5 có thể cho ra hiệu ứng xoá phông đẹp lung linh và tính năng HDR có thể giải quyết được vấn đề bị cháy sáng.
OPPO F5 6GB RED, sắc màu mới cho mùa lễ hội ảnh 3 Các sản phẩm màn hình tràn viền sẽ là sản phẩm chủ lực của OPPO
F5 6GB RED vẫn trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt – Facial Unlock, công nghệ nhận diện khuôn mặt mới sẽ giúp nhận diện khuôn mặt của người dùng và mở khóa thiết bị. Nếu người dùng thích sử dụng dấu vân tay để mở khóa, có thể tìm thấy cảm biến nhận diện dấu vân tay ở mặt sau của điện thoại. Sự sắp xếp hữu ý của hai công nghệ mở khóa này, là một trong những nỗ lực của OPPO để đem lại không gian tràn màn hình thật sự sảng khoái cho người sử dụng sản phẩm.
Bên cạnh đó, F5 vẫn sở hữu những chế độ chụp ảnh thú vị và chuyên nghiệp như các thế hệ camera phone dòng F trước đó, như chế độ chuyên gia, ultra-HD đến 50MP, phơi sáng, tạo ảnh GIF, quay phim chuẩn fullHD, quay time lapse …

Tin cùng chuyên mục