OPPO F7 đạt được 16.000 đơn hàng chỉ trong 3 ngày đầu pre-order ​

Chỉ sau 3 ngày đầu triển khai chương trình pre-order, OPPO F7 đã chạm mốc 16.000 đơn đặt hàng trong đó có cọc là hơn 13.000, trong đó tính riêng hệ thống Thế giới di động và FPT đã đạt 10.000. OPPO F7 đang nhận được sự quan tâm vượt ngoài mong đợi bởi chính giá trị của sản phẩm.
F7, chiếc di động mới nhất của OPPO tại thị trường Việt Nam

Được định vị ở phân khúc tầm trung, thế nhưng quá trình sản xuất và thử nghiệm của OPPO F7 diễn ra nghiêm ngặt không thua kém gì các smartphone cao cấp trên thị trường.

Để đảm bảo sự bền bỉ và ổn định của máy trước khi xuất xưởng, OPPO đã triển khai tới 18 bài test bo mạch chủ, 130 bài kiểm tra khác nhau cho các linh kiện như bộ khung, màn hình.

OPPO F7 đạt được 16.000 đơn hàng chỉ trong 3 ngày đầu pre-order ​ ảnh 2 Thử nghiệm của OPPO F7 diễn ra nghiêm ngặt
Còn nhiều lý do khác để OPPO F7 nhận được sự quan tâm của khách hàng như máy không được trang bị tính năng chống nước và hoạt động ở điều kiện khắc nghiệt nhưng F7 vẫn được trải qua bài thử thách 10 phút dưới trời mưa để chắc chắn sản phẩm vẫn an toàn nếu không may rơi vào tính huống tương tự.
OPPO F7 đạt được 16.000 đơn hàng chỉ trong 3 ngày đầu pre-order ​ ảnh 3 Số lượng bằng sáng chế của OPPO đã tạo nên F7 chất lượng
Thông tin từ OPPO, hãng thậm chí còn sử dụng bài test 10.000 lần thả rơi, test chịu nhiệt gồm 7 ngày đông lạnh ở -15 độ C, 7 ngày dưới sức nóng 55 độ C và đặc biệt là 7 ngày ở môi trường độ ẩm 95% cùng nhiệt độ 65 độ C để khẳng định độ bền cho OPPO F7.
Nỗi lo bảo hành sau bán hàng của người dùng đã được OPPO xóa tan khi triển khai hệ thống phủ khắp cả nước.
OPPO đã nghiêm túc trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo AI để mang tới cho người dùng các tính năng thiết thực nhất cũng là lý do đáng quan tâm. Camera selfie độ phân giải khủng 25MP tích hợp AI Beauty 2.0 thế hệ mới hỗ trợ làm đẹp tự nhiên hơn, AI còn được tích hợp sâu vào hệ điều hành ColorOS 5.0 nền tảng Android 8.1.
Nhờ công nghệ AI này, OPPO F7 có thể nhận diện được tới 128 điểm xác thực để mở khóa khuôn mặt trong 0.08s, con số ấn tượng ngay cả khi so sánh với các đối thủ cao cấp.
OPPO F7 đạt được 16.000 đơn hàng chỉ trong 3 ngày đầu pre-order ​ ảnh 4 OPPO đã nghiêm túc trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo AI
Theo dữ liệu so sánh với đàn anh OPPO F5, AI trên OPPO F7 giúp thời gian khởi động ứng dụng nhanh hơn 30%, xử lý đồ họa nhanh hơn 46%.  
Để tối ưu hóa hiệu năng của máy, OPPO đã tận dụng AI để tối ưu chip xử lý Helio P60 thế hệ mới 8 nhân và kéo dài thời lượng pin. Máy có thể hiểu được thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra lựa chọn sử dụng phù hợp, dành nhiều hiệu năng cho ứng dụng cụ thể hoặc tắt ứng dụng không cần thiết. 
Ngoài ra, điểm “ăn khách” của OPPO nằm ở việc triển khai thêm gói bảo hiểm rơi vỡ tặng kèm ngay khi khách hàng tham gia đặt trước OPPO F7 trong thời gian từ ngày 13 tới 20-4-2018.
OPPO F7 đạt được 16.000 đơn hàng chỉ trong 3 ngày đầu pre-order ​ ảnh 5 F7 đã lên kệ cùng nhiều chương trình hấp dẫn
Mỗi khách hàng đặt máy ở khoảng thời gian này sẽ nhận ngay tai nghe bluetooth thể thao sành điệu hoặc gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình thời hạn 1 năm (áp dụng khi hết quà tặng tai nghe bluetooth). Giá trị phần quà tặng này lên tới 1 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục