OPPO F9 tạo kỷ lục mới

SGGPO
Đã có gần 23 ngàn máy đặt hàng, trong đó có tới hơn 18 ngàn đặt cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam. Qua đây có thể thấy OPPO F9 có sức hút còn hơn cả OPPO F7 trong cùng kỳ...

Tin liên quan

OPPO F9 đang tạo sức hút lớn từ thị trường

OPPO F9 đang tạo sức hút lớn từ thị trường

Theo thống kê số lượng preorder từ các kênh của nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPTShop… và hệ thống cửa hàng bán lẻ, đã có gần 23 ngàn máy đặt hàng trong đó có tới hơn 18 ngàn cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam, trên đà tạo ra kỷ lục mới so với các sản phẩm trước đây...

OPPO F9 tạo kỷ lục mới  ảnh 1 OPPO F9 với màu sắc tươi trẻ

Là sản phẩm thuộc dòng F – loạt chuyên gia selfie của OPPO, F9 sẽ tiếp tục củng cố vị trí tiên phong và dẫn đầu về camera selfie AI. Đồng thời công nghệ tiên phong sạc nhanh VOOC của OPPO sẽ mang lại tiện ích rất lớn cho người dùng ở phân khúc tầm trung.

Qua đây có thể thấy OPPO F9 có sức hút còn hơn cả OPPO F7 trong cùng kỳ. Phía OPPO cho biết, có nhiều lý do OPPO F9 gây bão đặt hàng: Nhiều người nghĩ rằng có thể do giá của OPPO F9 với mức giá 7.690.000 rẻ hơn người anh em OPPO F7; Hơn nữa sản phẩm đúng nhu cầu người dùng: OPPO F9 trang bị sạc nhanh VOOC “5 phút sạc được 2 giờ liên lạc”, giúp cho người dùng “Luôn Kết Nối”.
OPPO F9 khác biệt, dễ dàng nhận ra giữa số đông với OPPO F9 với màn hình giọt nước và mặt lưng gradient Đỏ ánh dương & Xanh chạng vạng… và màn hình giọt nước đã giúp cho OPPO F9 trở nên độc đáo đáng yêu và mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
OPPO F9 tạo kỷ lục mới  ảnh 2 Cai sĩ Sơn Tùng cũng góp phần đưa F9 vào kỷ lục
 Song song đó, không thể phủ nhận mối lương duyên giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP và đặc biệt là sự xuất hiện của thần tượng giới trẻ trong TVC của OPPO F9 cũng như tại event ra mắt OPPO F9 đã góp phần không nhỏ trong sức hút của các sản phẩm của hãng.

Ngoài các nguyên nhân trên, phải nói đến thị trường: Sự bứt phá bền vững của OPPO liên tục từ OPPO F7 tới nay với tỷ lệ trên dưới 23% cả 3 tháng 4,5,6 - 2018 và liên tục dẫn đầu tại phân khúc trung cao (miền giá 7-10 triệu đồng) đã tạo ra mảnh đất tươi tốt cho smartphone mới nhất của OPPO. Người tiêu dùng cũng chịu chi nhiều hơn để có một smartphone đáp ứng nhu cầu.

OPPO F9 tạo kỷ lục mới  ảnh 3
 Theo ông Đỗ Quang Kha, CEO OPPO Việt Nam: "OPPO đã không ngừng nỗ lực đưa các kết quả từ R&D và sáng tạo công nghệ để mang đến cho người dùng những lợi ích cao nhất, giúp cuộc sống của người dùng ngày càng tiện dụng và thông minh hơn".

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Realme đã chính thức xác nhận tham gia thị trường Việt Nam

Realme xác nhận sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam ​

Hôm nay, Realme hương hiệu công nghệ chỉ vừa mới gia nhập thị trường smartphone gần 5 tháng, đã xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam, cam kết mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm Realme “Hiệu năng đỉnh cao – Đặc trưng phong cách”.

Sản phẩm công nghệ

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy J6+ và Galaxy J4+

Samsung Galaxy J6+ và Galaxy J4+ chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, là bộ đôi điện thoại thông minh hướng đến người dùng trẻ tuổi với thiết kế đẹp mắt, camera đỉnh cao và màn hình tràn viền giúp tối ưu hoá nhu cầu giải trí của người dùng. 

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.