OPPO F9 tạo kỷ lục mới

SGGPO
Đã có gần 23 ngàn máy đặt hàng, trong đó có tới hơn 18 ngàn đặt cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam. Qua đây có thể thấy OPPO F9 có sức hút còn hơn cả OPPO F7 trong cùng kỳ...

Tin liên quan

OPPO F9 đang tạo sức hút lớn từ thị trường

OPPO F9 đang tạo sức hút lớn từ thị trường

Theo thống kê số lượng preorder từ các kênh của nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPTShop… và hệ thống cửa hàng bán lẻ, đã có gần 23 ngàn máy đặt hàng trong đó có tới hơn 18 ngàn cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam, trên đà tạo ra kỷ lục mới so với các sản phẩm trước đây...

OPPO F9 tạo kỷ lục mới  ảnh 1 OPPO F9 với màu sắc tươi trẻ

Là sản phẩm thuộc dòng F – loạt chuyên gia selfie của OPPO, F9 sẽ tiếp tục củng cố vị trí tiên phong và dẫn đầu về camera selfie AI. Đồng thời công nghệ tiên phong sạc nhanh VOOC của OPPO sẽ mang lại tiện ích rất lớn cho người dùng ở phân khúc tầm trung.

Qua đây có thể thấy OPPO F9 có sức hút còn hơn cả OPPO F7 trong cùng kỳ. Phía OPPO cho biết, có nhiều lý do OPPO F9 gây bão đặt hàng: Nhiều người nghĩ rằng có thể do giá của OPPO F9 với mức giá 7.690.000 rẻ hơn người anh em OPPO F7; Hơn nữa sản phẩm đúng nhu cầu người dùng: OPPO F9 trang bị sạc nhanh VOOC “5 phút sạc được 2 giờ liên lạc”, giúp cho người dùng “Luôn Kết Nối”.
OPPO F9 khác biệt, dễ dàng nhận ra giữa số đông với OPPO F9 với màn hình giọt nước và mặt lưng gradient Đỏ ánh dương & Xanh chạng vạng… và màn hình giọt nước đã giúp cho OPPO F9 trở nên độc đáo đáng yêu và mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
OPPO F9 tạo kỷ lục mới  ảnh 2 Cai sĩ Sơn Tùng cũng góp phần đưa F9 vào kỷ lục
 Song song đó, không thể phủ nhận mối lương duyên giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP và đặc biệt là sự xuất hiện của thần tượng giới trẻ trong TVC của OPPO F9 cũng như tại event ra mắt OPPO F9 đã góp phần không nhỏ trong sức hút của các sản phẩm của hãng.

Ngoài các nguyên nhân trên, phải nói đến thị trường: Sự bứt phá bền vững của OPPO liên tục từ OPPO F7 tới nay với tỷ lệ trên dưới 23% cả 3 tháng 4,5,6 - 2018 và liên tục dẫn đầu tại phân khúc trung cao (miền giá 7-10 triệu đồng) đã tạo ra mảnh đất tươi tốt cho smartphone mới nhất của OPPO. Người tiêu dùng cũng chịu chi nhiều hơn để có một smartphone đáp ứng nhu cầu.

OPPO F9 tạo kỷ lục mới  ảnh 3
 Theo ông Đỗ Quang Kha, CEO OPPO Việt Nam: "OPPO đã không ngừng nỗ lực đưa các kết quả từ R&D và sáng tạo công nghệ để mang đến cho người dùng những lợi ích cao nhất, giúp cuộc sống của người dùng ngày càng tiện dụng và thông minh hơn".

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

iPhone X cũ cùng được đặt lên bàn cân với iPhone 7 Plus mới

​Chọn mua iPhone 7 Plus mới hay iPhone X cũ?

Cùng tầm giá khoảng 17 triệu, iPhone X cũ và iPhone 7 Plus mới đang có một cuộc đua về sức hút. Mua máy mới thế hệ cũ hay máy cũ thế hệ mới sẽ là chọn lựa tối ưu?

Sản phẩm công nghệ

OPPO A7 đầy đủ những tính năng nổi bật

OPPO A7 chính thức giới thiệu smartphone A7 tại Việt Nam với những tính năng nổi bật trong phân khúc như: màn hình giọt nước thời thượng, dung lượng pin tối đa và camera kép hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, cung cấp thêm sự lựa chọn cho người dùng.

Câu chuyện công nghệ