OPPO Find X tạo nên sự khác biệt thú vị

Sau bao ngày mong đợi, siêu phẩm OPPO Find X đã chính thức được vén màn với sự đột phá về thiết kế cũng như sự xuất hiện của cơ cấu trượt camera cùng bao công nghệ nguồn của OPPO, đã tạo làn gió mới cho thị trường smartphone, nhất là trong thiết kế, cảm nhận… cũng như sự hoàn thiện.
OPPO Find X với cụm camera tạo nên sự khác biệt
OPPO Find X với cụm camera tạo nên sự khác biệt

Cả mặt trước và sau trên OPPO Find X đều được gia công hoàn toàn bởi kính, điều này giúp tăng sự sang trọng và bóng bẩy cho sản phẩm. Cảm biến vân tay đã được lượt bỏ, thay vào đó người dùng sẽ tập làm quen với cảm biến khuôn mặt 3D được tích hợp trong cơ cấu "trượt-ẩn" cùng cụm camera.

OPPO Find X tạo nên sự khác biệt thú vị ảnh 1 OPPO Find X, một sự thay đổi hết mình trong thiết kế
OPPO Find X sở hữu thiết kế đúng chất tràn viền khi cụm camera trước đã được ẩn đi khéo léo, cụ thể hơn cảm biến ảnh được giấu ở mặt sau thông qua cơ chế trượt. Khi người dùng sử dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt hoặc chụp ảnh selfie thì cụm camera sẽ tự động trượt lên trên đỉnh máy khá độc đáo. Như thế camera, cảm biến khuôn mặt 3D sẽ tự động trượt lên nhanh chóng và nhẹ nhàng nếu người dùng yêu cầu mở máy hình hay khi mở máy.
OPPO Find X tạo nên sự khác biệt thú vị ảnh 2 Camera của  OPPO Find cũng được thay đổi, ẩn hiện tùy người dùng
Việc "ẩn" đi cụm camera, diện tích hiển thị trên OPPO Find X chiếm đến 93.8% toàn bộ mặt trước của máy, con số này cao hơn rất nhiều so với 84.2% (Samsung Galaxy S9) và 82.9% (iPhone X). Đặc biệt hơn, Find X hoàn toàn không có vùng "chết" notch như những hãng smartphone khác đang cố làm theo. Đây thêm điểm sáng tạo trong thiết kế của OPPO, song song đó các cổng kết nối, khe SIM... điều được di chuyển xuống mặt dưới.
OPPO Find X tạo nên sự khác biệt thú vị ảnh 3 Khay đựng SIM, thẻ nhớ được đưa về phía chân máy
Cơ cấu trượt của hệ thống camera và cảm biến khuôn mặt 3D có tuổi thọ sử dụng lên đến 300.000 lần, tương đương với thời gian sử dụng trong 5 năm. 
OPPO Find X sở hữu thiết kế không viền với màn hình 6.4 inch, độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh 403 ppi và được bảo vệ bởi thương hiệu kính cường lực danh tiếng Gorilla Glass. Với việc trang bị vi xử lý hàng hiệu Snapdragon 845, đi kèm với 8 GB RAM thì OPPO Find X cũng đứng hàng đầu về hiệu năng trong thế giới smartphone. Bên cạnh đó, các thông số khác như bộ nhớ trong 256 GB, camera kép 16MP f / 2.0 + 20MP f / 2.0 với khả năng zoom quang 5x và camera tự sướng 25MP f/2.0 ở phía trước cũng gây ấn tượng không kém cho người dung…là những thông số mà người dùng hết sức quan tâm. 
OPPO Find X tạo nên sự khác biệt thú vị ảnh 4 Khi chụp hình, Camera trên OPPO Find X sẽ được "mở" ra
Đặc biệt hơn, OPPO Find X được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 3.730mAh cùng công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC giúp cho người dùng quên đi nỗi lo về pin khi sử dụng ở cường độ cao. Với VOOC, OPPO đã minh chứng sự tiện lợi và an toàn từ những dòng smartphone trước đây của hãng này. 
Theo công bố, OPPO Find X sẽ được bán trong tháng 8 tại thị trường châu Âu với có giá 999 euro và khi xuất xưởng OPPO Find X sẽ được nạp sẵn hệ điều hành Android 8.1 được tùy biến trên giao diện ColorOS 5.1 hoàn toàn mới.
OPPO Find X tạo nên sự khác biệt thú vị ảnh 5
Ngoài ra OPPO Find X còn có phiên bản OPPO Find X Lamborghini cũng được bán với giá khá "nóng" lên đến 1.699 Euro, nhưng OPPO vẫn chưa tiết lộ ngày lên kệ của sản phẩm giới hạn này.

Tin cùng chuyên mục