OPPO giới thiệu tính năng CameraX

OPPO chính thức xác nhận sẽ là nhà sản xuất smartphone đầu tiên có sản phẩm trang bị tính năng CameraX của Google, bộ Android Jetpack hỗ trợ thư viện dành cho việc phát triển ứng dụng máy ảnh, được giới thiệu trong Ngày hội Lập trình viên Google 2019.
OPPO cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất với dải sản phẩm sáng tạo cho người dùng toàn cầu
OPPO cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất với dải sản phẩm sáng tạo cho người dùng toàn cầu

Các công nghệ xử lý hình ảnh mới của OPPO cũng như CameraX được thể hiện thông qua Reno 10x Zoom. Google CameraX là một giải pháp dành cho Android, cho phép lập trình viên có thể tận dụng máy ảnh và các tính năng chụp ảnh mặc định của thiết bị.

Tính năng này sẽ được hỗ trợ trên loạt thiết bị OPPO, bao gồm OPPO Reno 10x Zoom và OPPO Reno thế hệ mới chuẩn bị ra mắt. Bằng việc tích hợp CameraX, các lập trình viên có thể truy cập vào công nghệ xử lý hình ảnh hàng đầu của OPPO chỉ với 2 dòng lệnh. Không cần đến những dòng lệnh chuyên dụng, những smartphone hỗ trợ CameraX cho phép lập trình viên sử dụng công nghệ HDR và Beauty đỉnh cao của hãng nhằm cải thiện trải nghiệm chụp ảnh.

OPPO cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất với dải sản phẩm sáng tạo cho người dùng toàn cầu. Trở thành đối tác của Google CameraX, OPPO đồng hành cùng các lập trình viên xây dựng một hệ sinh thái mở để khám phá thêm nhiều giải pháp trong các công nghệ xử lý hình ảnh. Qua đó, OPPO hướng đến việc không ngừng phát triển các ứng dụng sáng tạo nhất trong kỷ nguyên kết nối thông minh và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên toàn cầu.

Là một trong những hãng smartphone đầu tiên tích hợp CameraX, OPPO mở ra cánh cửa sáng tạo cho công nghệ xử lý hình ảnh. Tại Ngày hội Lập trình viên Google 2019, OPPO đã trình diễn những tính năng mới trên Reno 10X Zoom và cho phép người dùng trải nghiệm chụp ảnh với CameraX, để nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong chất lượng hình ảnh.

Tiên phong trong công nghệ hình ảnh, OPPO liên tục sáng tạo và phát triển những công nghệ nhiếp ảnh trên di động cũng như các lĩnh vực liên quan. Liên tục mở rộng khả năng chụp ảnh trên các thiết bị của mình, với việc tích hợp CameraX, OPPO hướng đến việc mở cửa cho các lập trình viên bên thứ 3 có thể tận dụng được công nghệ chụp ảnh hàng đầu của mình để tạo ra các ứng dụng đa dạng hơn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng, hướng đến trải nghiệp chụp ảnh chuyên nghiệp, ổn định và tiện dụng.

Tin cùng chuyên mục