OPPO trở thành đối tác cao cấp của ba giải quần vợt danh giá Wimbledon, Roland-Garros và Rolex Paris

SGGPO
Trong vòng nửa tháng, OPPO lần lượt trở thành đối tác cao cấp và Smartphone chính thức của ba giải giải đấu quần vợt danh tiếng Wimbledon (Anh), Roland-Garros và Rolex Paris Masters (Pháp) để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. 

OPPO hiện diện trên các sân quần vợt danh giá

OPPO hiện diện trên các sân quần vợt danh giá

Với thoả thuận này, OPPO và các tổ chức sẽ “bắt tay” nhau trên nhiều lĩnh vực bao gồm tăng cường nhận diện thương hiệu, sản xuất nội dung, trải nghiệm công nghệ và phát triển tài năng trẻ. Những smartphone cao cấp của OPPO - Find X và Reno - sẽ được dùng để ghi lại những khoảnh khắc vàng của giải đấu, sau đó sẽ được lưu giữ và triển lãm đặc biệt. Trong tương lai, OPPO sẽ phối hợp xây dựng các khu trải nghiệm cao cấp để người hâm mộ trên toàn cầu có cơ hội trải nghiệm công nghệ mới nhất của hãng.

OPPO trở thành đối tác cao cấp của ba giải quần vợt danh giá Wimbledon, Roland-Garros và Rolex Paris ảnh 1

Sánh cùng với Emirates, Lacoste, Peugeot và Rolex, OPPO tự hào là hãng smartphone đầu tiên trở thành Đối tác Cao cấp của các giải đấu danh giá. Việc hợp tác này góp phần củng cố danh tiếng và đẳng cấp thương hiệu smartphone toàn cầu của OPPO.

OPPO cũng góp phần truyền cảm hứng cho tài năng quần vợt trẻ. Tại giải đấu Wimbledon, OPPO tổ chức giải thưởng OPPO Breakthrough Awards, để tôn vinh những tài năng trẻ thi đấu đột phá tại các mùa giải. Hãng cũng góp vai trò quan trọng thúc đẩy chiến lược sân cỏ của AELTC (AELTC’s grass court), phát triển tài năng trẻ trong khuôn khổ Wimbledon. Tại giải đấu Roland-Garros và Rolex Paris Masters, OPPO cũng là Đối tác Danh hiệu của “Junior Wild Card Series by OPPO”, nơi quy tụ các vận động viên trẻ triển vọng hàng đầu tại các giải đấu ở Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil.

Sau hàng loạt những “cách tân” mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu và tiên phong công nghệ, đặc biệt là công nghệ 5G, 10x hybrid zoom, màn hình toàn cảnh panoramic, sạc nhanh VOOC, đây là dấu mốc quan trọng, truyền cảm hứng mạnh mẽ trong hành trình đổi mới toàn diện và theo đuổi những trải nghiệm khác biệt của OPPO. Việc hợp tác này cũng giúp OPPO tăng cường sự nối kết sâu sắc và tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chính thức khai trương Mai Nguyen Flagship Store

Chính thức khai trương Mai Nguyen Flagship Store

Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên chính thức khai trương cửa hàng Mai Nguyen Flagship Store theo mô hình tất cả trong một đầy tâm huyết tại số 144 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM. 

Sản phẩm công nghệ

Lenovo IdeaPad C340 mới giá chưa đến 15,5 triệu đồng

Hôm nay (24-5), Tập đoàn Lenovo giới thiệu thành viên mới nhất trong dòng máy biến hình 2-trong-1 của hãng là IdeaPad C340, hướng tới người dùng muốn có các tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp ở mức giá hợp lý. 

Câu chuyện công nghệ

Số lượng tấn công DDoS tăng mạnh sau thời gian “trầm lắng”

Công bố mới nhất của Kaspersky cho thấy trong quý 1-2019, số vụ tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) đã tăng 84% so với quý năm 2018.  Số cuộc tấn công kéo dài hơn một giờ cùng thời gian trung bình cho mỗi cuộc tấn công cũng đã tăng vượt bậc.