OPPO Việt Nam khai trương Brand Shop cao cấp

OPPO Việt Nam đã khai trương Brand Shop cao cấp tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng) với sự hiện diện của đối tác trong lĩnh vực công nghệ di động & bán lẻ...
Nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí đến dự khai trương
Nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí đến dự khai trương

OPPO Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM) là một trong các brand shop có diện tích trải nghiệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, với thiết kế nội thất hiện đại và không gian mở.

Tại đây, Brand Shop không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm OPPO hiện có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng flagship (thiết bị được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên bản giới hạn) đang được chờ đợi nhất của OPPO, với mong muốn đưa những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, Brand Shop sẽ mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, với sự tương tác thông tin tốt nhất, không thúc ép khách hàng mà hoàn toàn thoải mái.

OPPO Việt Nam khai trương Brand Shop cao cấp ảnh 1 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại  Brand Shop của OPPO
Được biết sau 4 năm tại Việt Nam, OPPO Việt Nam đã đạt hơn 20% thị phần về số lượng máy bán ra, và không ngừng nỗ lực để mang lại cho hàng triệu người dùng smartphone những lợi ích toàn diện và cao nhất, từ thiết kế, phần cứng, phần mềm, cho đến dịch vụ chăm sóc khác hàng và đặc biệt chú trọng trải nghiệm người dùng.
Sự suất hiện của Brand Shop OPPO khiến khu  Crescent Mall thêm nhộn nhịp
 Việc khai trương Brand Shop lần này sẽ mở đầu cho chuỗi Brand Shop của OPPO Việt Nam sẽ đạt con số 108 cửa hàng trong năm 2017.
Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam cho biết: “OPPO đã chuẩn bị cho việc kiến tạo một định nghĩa cao cấp hoàn toàn khác cho người dùng smartphone Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực hết sức để mang lại cho hàng triệu người dùng điện thoại tại Việt Nam một hệ sinh thái cao cấp từ sản phẩm cao cấp, không gian bán hàng hiện đại, cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo".
OPPO Việt Nam khai trương Brand Shop cao cấp ảnh 3 Những nhân  viên của OPPO tại Brand Shop
 Không những thế, tại Brand Shop, khách hàng thỏa sức in ảnh đẹp từ điện thoại thông minh của mình qua công nghệ in ảnh nhanh và chất, hoặc thoải mái sạc pin tại quầy sạc nhanh VOOC, hay sử dụng wifi thoải mái, nghỉ chân và trao đổi thông tin, cho dù bạn đang là người dùng của hãng khác.
Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương (tháng 8- 2017) bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy, và dán màn hình miễn phí tại OPPO Brand Shop Phú Mỹ Hưng.
OPPO Việt Nam khai trương Brand Shop cao cấp ảnh 4 Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng với kỳ vọng sẽ đưa người dùng OPPO đến những giá trị cao hơn
Cũng trong dịp khai trương, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm smartphone OPPO R11 phiên bản Barcelona FC với số lượng cực kỳ giới hạn trên toàn thế giới.
Đây là sản phẩm không bán tại Việt Nam nhưng lại được rất nhiều người dùng săn đón và mong muốn sở hữu. Bởi, màu sắc độc đáo hiếm có trên smartphone, cùng logo CLB Barcelona được làm từ vàng 18K đính trên mặt lưng của máy, và hơn hết, R-Series chính là dòng điện thoại Android bán chạy nhất thế giới, đã từng đưa tên tuổi và thị phần của OPPO lên vị trí thứ 3 toàn cầu.
OPPO Việt Nam khai trương Brand Shop cao cấp ảnh 5 OPPO R11 phiên bản Barcelona FC 

Tin cùng chuyên mục