Sản phẩm mới

Civic Thêm cơ hội lựa chọn

Civic Thêm cơ hội lựa chọn

Theo thông tin từ Honda Việt Nam, đến nay đã có khoảng hơn 1000 đơn đặt hàng cho loại xe Civic. Dự kiến chiếc xe đầu tiên sẽ được giao hàng vào cuối tháng 9-2006.

Civic Thêm cơ hội lựa chọn ảnh 1

Xe Civic.

Điều đặc biệt là giá xe Civic đã được niêm yết bằng tiền Việt Nam đồng chứ không phải là đô la Mỹ như hầu hết các hãng khác. Có lẽ nhiều khách hàng đã hơi bất ngờ khi Honda công bố giá xe.

Bởi trước đó đã có không ít hy vọng, giá xe Civic sẽ khoảng trên dưới 20.000 USD. Thực tế mức giá đưa ra đã không thể tạo ra một sự đột phá nào về giá cả trên thị trường ô tô trong nước.

Tuy nhiên, hãng Honda cũng đã làm thỏa mãn những người đã từng chờ đợi Civic. Với 5 màu gồm: xám bạc, đen tuyền, xanh dương, tím tía và xanh bạc, được thiết kế thanh lịch, tinh tế, chiếc xe Civic được đánh giá là rất hợp với đối tượng khách hàng thành đạt ở độ tuổi 30-40 của Việt Nam. 

Anh Phạm Quốc Hùng, một khách hàng, cho biết: “Tôi thích xe Civic bởi thiết kế rất sang trọng, có thể nhận rõ điều đó qua thiết kế nội thất hiện đại trong xe, kính chắn gió ngả nhiều hơn về phía trước tạo ra cảm giác thanh lịch, âm thanh phát ra khi đóng cửa xe tạo ra một cảm giác chắc chắn, chứng tỏ thành xe được thiết kế dày dặn...”.

Anh Phạm Quang Hân, P. 208- C5B Nam Thành Công thì cho rằng: “Trong bối cảnh hiện nay, mức giá mà công ty Honda đưa ra là hợp lý, nó phản ánh chất lượng xe và dịch vụ kèm theo. Có không ít khách hàng đã dám đặt cọc tiền mua xe ngay từ khi giá xe chưa được công bố. Điều này chứng tỏ,  người tiêu dùng tin rằng bài toán giá xe sẽ được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng và nó không nằm ngoài quy luật của cơ chế thị trường”. 

Ông Takeo Fukui, Chủ tịch Công ty Honda Motor, cho biết : “Lý tưởng của Honda là sản xuất tại nơi có nhu cầu. Với ý nghĩa này, việc kinh doanh ô tô tại Việt Nam là bước đi tự nhiên tiếp theo của Honda, sau việc xây dựng thành công hoạt động kinh doanh xe máy. Civic hiện đang được sản xuất tại 12 nước và được bán tại 160 quốc gia với gần 17 triệu sản phẩm đã được tiêu thụ.

Đây cũng là mẫu xe được ưa chuộng nhất trong lịch sử của Honda”.Đại diện bán hàng của Honda cho biết thêm: Xe Civic được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước, trong đó sẽ được kiểm tra miễn phí khi chạy hết 1.000 km đầu tiên. Chương trình mua xe trả góp thông qua các ngân hàng HSBC, VID và SeABank với khoản hỗ trợ khách hàng lên tới 75%, thời hạn trả 48-60 tháng và lãi suất từ 0,95%-1%/tháng.

 - Xe Honda Civic hoàn toàn mới hiện có 3 loại với hai loại động cơ khác nhau - loại động cơ SOHC i-VTEC 1.8L, công suất 140 mã lực và loại DOHC i-VTEC 2.0L với 155 mã lực.

- Giá xe công bố: Loại động cơ 1,8 lít số sàn có giá niêm yết 495 triệu đồng, 1,8 lít số tự động giá 515 triệu và xe 2 lít số tự động giá 605 triệu. Mức giá trên quy đổi tương ứng sang đồng USD vào khoảng 30.900 USD, 32.200 USD và 37.800 USD.

Minh Hà

Tin cùng chuyên mục