Panasonic cam kết “đồng sáng tạo” cùng đối tác và người tiêu dùng

SGGP
Tháng 11-2018, Tập đoàn Panasonic tổ chức lễ kỷ kiệm 100 năm thành lập với sự kiện đặc biệt kéo dài một tuần (từ 30-10-2018 đến 3-11-2018) mang tên Cross Value Innovation Forum 2018 (Diễn đàn Đổi mới giá trị giao thoa) tại Trung tâm hội nghị quốc tế Tokyo, Nhật Bản khép lại chuỗi sự kiện toàn cầu trong năm 2018, mở ra tầm nhìn mới của Panasonic trong thế kỷ thứ 2. 

Chia sẻ tầm nhìn phát triển của Panasonic trong 100 năm tiếp theo, Chủ tịch Tập đoàn Kazuhiro Tsuga nhấn mạnh chiến lược “đồng sáng tạo” với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng sẽ là hướng đi chủ đạo của Panasonic.

Theo đó, Panasonic sẽ cung cấp các sản phẩm hướng đến sở thích và lối sống cá nhân. Hệ sinh thái các sản phẩm được dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, big data (dữ liệu lớn) và thời gian thực. Điểm nhấn trong chiến lược phát triển của Panasonic là HomeX dự kiến được thương mại hóa vào năm 2019.

Dự án này nhằm tạo ra giá trị mới trong cuộc sống hằng ngày thông qua thiết kế tập trung vào người dùng và giao diện người dùng với nhiều không gian sống khác nhau. “HomeX kết nối với người dùng 24/7. Đây là cơ sở hạ tầng thông tin tổng thể hiểu được những gì gia chủ muốn, thay đổi theo mùa, hoặc tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, và nó thậm chí có thể gọi đúng nhạc dựa trên tâm trạng của người sử dụng”.

Với vị thế một thương hiệu hàng đầu trong ngành điện tử tiêu dùng tại Việt Nam, Panasonic tiếp tục duy trì chiến lược phát triển bằng cách đầu tư vào R&D (nghiên cứu và phát triển), mở rộng hoạt động của các nhà máy sản xuất, kênh phân phối và dịch vụ khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam.

Năm 2017, Panasonic cán mốc tổng doanh thu 1 tỷ USD, tăng trưởng ở hầu hết các ngành kinh doanh và tổng vốn đầu tư đạt 243 triệu USD.

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ban lãnh đạo Công ty Yến Sào Khánh Hoà trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng xe máy Honda SH Mode. Ảnh: HỒNG MINH

Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam tại Cần Thơ

Ngày hôm nay, 13-12-2018,  tại khách sạn Ninh Kiều 2 ( Số 3 Đại lộ Hòa Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ), Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 5 Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Vietnam Airlines khánh thành cơ sở suất ăn siêu hiện đại

Công ty CP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) vừa khánh thành cơ sở chế biến suất ăn hàng không siêu hiện đại, công suất lên đến 35.000 suất ăn/ngày, gấp 3,5 lần công suất của cơ sở trước đó. 

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thủ tướng chỉ ra các ‘từ khóa’ phát triển cho An Giang

Ngày 15-12, tại TP Long Xuyên diễn ra hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh An Giang. Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vui mừng khi trở về một trong những vùng đất huyền thoại, chứa đựng nhiều giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh, có sức hấp dẫn bậc nhất của vùng ĐBSCL. 

Thông tin kinh tế