Panasonic cam kết “đồng sáng tạo” cùng đối tác và người tiêu dùng

SGGP
Tháng 11-2018, Tập đoàn Panasonic tổ chức lễ kỷ kiệm 100 năm thành lập với sự kiện đặc biệt kéo dài một tuần (từ 30-10-2018 đến 3-11-2018) mang tên Cross Value Innovation Forum 2018 (Diễn đàn Đổi mới giá trị giao thoa) tại Trung tâm hội nghị quốc tế Tokyo, Nhật Bản khép lại chuỗi sự kiện toàn cầu trong năm 2018, mở ra tầm nhìn mới của Panasonic trong thế kỷ thứ 2. 

Chia sẻ tầm nhìn phát triển của Panasonic trong 100 năm tiếp theo, Chủ tịch Tập đoàn Kazuhiro Tsuga nhấn mạnh chiến lược “đồng sáng tạo” với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng sẽ là hướng đi chủ đạo của Panasonic.

Theo đó, Panasonic sẽ cung cấp các sản phẩm hướng đến sở thích và lối sống cá nhân. Hệ sinh thái các sản phẩm được dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, big data (dữ liệu lớn) và thời gian thực. Điểm nhấn trong chiến lược phát triển của Panasonic là HomeX dự kiến được thương mại hóa vào năm 2019.

Dự án này nhằm tạo ra giá trị mới trong cuộc sống hằng ngày thông qua thiết kế tập trung vào người dùng và giao diện người dùng với nhiều không gian sống khác nhau. “HomeX kết nối với người dùng 24/7. Đây là cơ sở hạ tầng thông tin tổng thể hiểu được những gì gia chủ muốn, thay đổi theo mùa, hoặc tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, và nó thậm chí có thể gọi đúng nhạc dựa trên tâm trạng của người sử dụng”.

Với vị thế một thương hiệu hàng đầu trong ngành điện tử tiêu dùng tại Việt Nam, Panasonic tiếp tục duy trì chiến lược phát triển bằng cách đầu tư vào R&D (nghiên cứu và phát triển), mở rộng hoạt động của các nhà máy sản xuất, kênh phân phối và dịch vụ khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam.

Năm 2017, Panasonic cán mốc tổng doanh thu 1 tỷ USD, tăng trưởng ở hầu hết các ngành kinh doanh và tổng vốn đầu tư đạt 243 triệu USD.

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Peugeot từng bước chinh phục khách hàng Việt bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu

Peugeot từng bước chinh phục khách hàng Việt bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu

Sau gần 5 năm ra mắt thị trường trong nước, Peugeot đang ngày gặt hái nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng thương hiệu tại thị trường Việt Nam đầy cạnh tranh. Dấu ấn tạo nên cột mốc đặc biệt là kết quả tăng trưởng bùng nổ với doanh số bán đạt 4.000 xe năm 2018 nhờ sự ra mắt bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 thành công và được đông đảo khách hàng đón nhận. 

Ngân hàng - Chứng khoán

120 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc

Ngày 19-4, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã trao tặng 143 suất học bổng với tổng giá trị gần 500 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc của các trường đại học, học viện… trên cả nước trong chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank.

Thị trường

Phân bón Đầu Trâu: Vững tin hoàn thành kế hoạch năm 2019

Sau 3 tháng có phần cầm chừng, sản lượng tiêu thụ Phân bón Đầu Trâu của Công ty CP Phân bón Bình Điền đã tăng vọt trở lại từ đầu tháng 4, báo hiệu một màn “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục. Cụ thể, sản lượng đã đạt trên 20.000 tấn và dự kiến đạt trên 30.000 tấn so với 18.000 tấn của tháng 4-2018. Với đà tăng trưởng này, Bình Điền sẽ hoàn thành kế hoạch Quý 2 và cả năm 2019.

Địa ốc

Vì sao căn hộ Prosper Plaza hết hàng sau 5 tháng?

Các căn hộ đều được đặt mua ngay sau 5 tháng mở bán, hoàn tất phần xây dựng cơ bản, đang bàn giao, thủ tục pháp lý rõ ràng, sổ hồng khi nhận nhà là thông tin ghi nhận được từ những cư dân tại chung cư Prosper Plaza.

Nông nghiệp

Xót lòng nhìn cảnh dân vớt cả tấn ốc hương đi tiêu hủy

Tại vùng nuôi xứ Cồn Vạn, xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh có hàng chục hộ dân dân đã bị thiệt hại kinh tế từ hàng trăm triệu đồng lên đến hàng tỷ đồng do tình trạng ốc hương đang nuôi trong ao hồ bất ngờ bị chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân.

Đầu tư

Gói thầu mua sắm dưới 50 triệu đồng, không bắt buộc phải ký hợp đồng

Quyết định 17/2019/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ quy định về danh mục các gói thầu, nội dung mua sắm nhằm duy trì hoạt động thường xuyên được áp dụng hình thức lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt theo quy định tại Điều 26 Luật Đấu thầu và quy trình lựa chọn nhà thầu cho các gói thầu, nội dung mua sắm, sẽ có hiệu lực kể từ ngày 22-5-2019.

Thông tin kinh tế