Panasonic giới thiệu giải pháp chuông cửa có hình cho một cuộc sống tốt đẹp hơn

Vừa qua, Hội thảo “Kiến trúc với người điếc và người khiếm thính - Các giải pháp kiến trúc và kỹ thuật thúc đẩy hòa nhập cuộc sống cho người điếc và người khiếm thính” do Panasonic Việt Nam tài trợ, đã được doanh nghiệp xã hội bền vững (VSSE) tổ chức tại Trung tâm công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam, Hà Nội.
Tại hội thảo, Panasonic mang đến giải pháp ưu việt cho cộng đồng người điếc và khiếm thính qua hệ thống “Chuông cửa có hình” nằm trong hệ thống giải pháp kinh doanh tổng thể của tập đoàn.
Đây là một tiện ích lớn trong cuộc sống hiện đại, tích hợp giữa camera an ninh quan sát, chuông cửa cùng hệ thống màn hình lắp đặt bên trong nhà, giúp các thành viên gia đình và người khiếm thính có thể dễ dàng nhận diện, trao đổi, kiểm soát an ninh và mở cửa tự động cho khách. Ngoài việc tạo điều kiện giao tiếp, đây còn là giải pháp hạn chế rủi ro an ninh tiềm ẩn, bảo vệ ngôi nhà 24/24. Panasonic cũng hỗ trợ dự án bằng việc cung cấp các nội dung, hình ảnh và thông số kỹ thuật của giải pháp nhằm chia sẻ thông tin trên các nền tảng của dự án Hòa nhập xã hội, mở ra hướng tiếp cận mới cho cộng đồng. 

Tin cùng chuyên mục