Panasonic trao tặng 1.200 đèn năng lượng mặt trời cho miền Trung

Vừa qua, Tập đoàn Panasonic trao tặng 1.200 đèn năng lượng mặt trời cho người dân các huyện Minh Long, Trà Bồng, Sơn Tây và Bắc Trà My thuộc hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Panasonic trao tặng 1.200 đèn năng lượng mặt trời cho miền Trung

Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án “100.000 đèn năng lượng mặt trời” của Panasonic, hướng tới lễ kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn vào năm 2018. 

Lễ trao tặng được tổ chức tại UBND xã Long Sơn, huyện Minh Long với sự hợp tác của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam. Đây là năm thứ ba Panasonic triển khai dự án “100.000 đèn năng lượng mặt trời” cho người dân các địa phương tại Việt Nam, nâng tổng số đèn trao tặng lên 2.832 chiếc. 

Những năm trước, Panasonic đã trao tặng nhân dân Điện Biên 630 đèn, Yên Bái 702 đèn và Thanh Hóa 300 đèn nhằm tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của người dân. 

Ông Masaaki Kobayashi cho biết, từ khi thành lập vào năm 1918, chúng tôi đã thiết lập và duy trì triết lý quản trị của mình - “Đóng góp cho xã hội” bằng chính hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo ra những sản phẩm ưu việt đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực giải quyết các thách thức xã hội bằng nhiều hành động thiết thực trong lĩnh vực giáo dục và môi trường.

Tin cùng chuyên mục