Pepsi Muối ra mắt hoành tráng tại 2 thành phố lớn

SGGPO
Với sự đầu tư “khủng” về quy mô tổ chức, quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng, chương trình ra mắt đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tò mò, xếp hàng dài để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm vị đậm đà của Pepsi Muối. 

Vũ điệu Rắc muối ngay lập tức được hưởng ứng, một dòng người dài không ngừng lắc lư nhảy theo điệu nhạc.

Vũ điệu Rắc muối ngay lập tức được hưởng ứng, một dòng người dài không ngừng lắc lư nhảy theo điệu nhạc.

Trước ngày diễn ra sự kiện, Pepsi Muối đã gây không ít tò mò cho tất cả mọi người! Từ việc hàng loạt sao Việt livestream khui hộp và xác nhận Pepsi Muối là có thật khiến các fan thêm xôn xao và hào hứng, cho đến việc 5.000 hộp Pepsi Muối phiên bản đặc biệt được mở bán độc quyền và bán hết trong “vài nốt nhạc”.

Pepsi Muối ra mắt hoành tráng tại 2 thành phố lớn ảnh 1 Dòng người xếp hàng để “hẹn hò” Pepsi Muối không ngừng được nối dài

Ngày 7-12 vừa qua, sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà” đồng thời diễn ra tại 2 địa điểm: KFC Nguyễn Thái Học (92 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM) và Lotteria Trần Đại Nghĩa (138 Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Pepsi Muối ra mắt hoành tráng tại 2 thành phố lớn ảnh 2 Tại Hà Nội, JustaTee xuất hiện bất ngờ ở sự kiện Pepsi Muối ra mắt khiến đám đông vô cùng hào hứng
 
Pepsi Muối ra mắt hoành tráng tại 2 thành phố lớn ảnh 3 Khoảnh khắc đẹp nhất là đây! Tất cả mọi người – từ những ca sĩ đến dòng người xếp hàng như hòa làm một, cùng đếm ngược đến màn “khui hộp” Pepsi Muối.
 Khi những giai điệu âm nhạc trẻ trung được vang lên, điệu nhảy rắc muối được hưởng ứng là lúc không còn khoảng cách nào nữa giữa tất cả mọi người tại sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà”. Khoảnh khắc ấy, một lần nữa thông điệp ý nghĩa từ Pepsi Muối được nhiều bạn trẻ nhắc đến: Tết đang ngày càng nhạt, bởi vì mọi người chỉ lo sống trong thế giới riêng của mình với smartphone, chat chit sống ảo cùng bạn bè. Hãy tắt Wifi, bật kết nối thật, mở Pepsi Muối, mở kết nối để Tết đậm đà hơn.

Pepsi Muối sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 10-12-2018. Đặc biệt, với những ai là fans của Pepsi hãy ghé ngay CircleK – hệ thống phân phối độc quyền Hộp quà Pepsi Muối phiên bản đặc biệt – số lượng có hạn!

Tết này, hãy cùng nhau và cùng Pepsi Muối mở Tết đậm đà!

P.N

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Dấu hiệu ổn định trên thị trường tiền tệ

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Linh, Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân (Công ty Chứng khoán SSI), tháng 1-2019, thị trường tài chính, tiền tệ đón nhận nhiều thông tin tích cực và dấu hiệu ổn định đã quay trở lại.

Thị trường

Xoài Việt Nam đủ tiêu chuẩn sang Mỹ

Chiều 18-2 tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT phối hợp với Đại sứ quán Mỹ tổ chức lễ công bố xuất khẩu xoài Việt Nam vào thị trường Mỹ. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Long An giảm nghèo bền vững

Theo Sở LĐTB-XH tỉnh Long An, từ năm 2016 đến nay, để thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020 (theo Quyết định số 1722/QĐ-TTg ngày 2-9-2016 của Thủ tướng Chính phủ), tỉnh đã tích cực đẩy mạnh triển khai áp dụng các chính sách, chương trình, dự án hỗ trợ giảm nghèo để tạo điều kiện cho hộ nghèo trong tỉnh ổn định đời sống, phát triển sản xuất vươn lên thoát nghèo. 

Thông tin kinh tế