Peugeot 3008: Có giá mới 995 triệu đồng đang hấp dẫn người tiêu dùng Việt

Với mức giá mới 995 triệu đồng, Peugeot 3008 là mẫu xe có giá bán hấp dẫn nhất trong phân khúc CUV thương hiệu châu Âu. Cùng với giảm giá sâu và tăng cường quà tặng, đây có thể nói là thời điểm tốt nhất cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu một chiếc xe CUV thương hiệu Pháp nổi tiếng. 
Peugeot 3008: Có giá mới 995 triệu đồng đang hấp dẫn người tiêu dùng Việt
Trong danh mục sản phẩm của Peugeot tại Việt Nam, có thể nói mẫu xe 3008 đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu Peugeot và doanh số bán. Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào giữa năm 2014, hiện nay Peugeot 3008 đã bán ra hơn 800 xe, đây cũng là mẫu xe thành công và bán chạy nhất của thương hiệu Peugeot tại thị trường Việt Nam. 

Có nhiều lý do để đánh giá 3008 là mẫu xe thành công của Peugeot, đó là chiếc CUV thể thao 5 cửa cân bằng được khả năng vận hành và giá trị bền vững cho khách hàng. Bên cạnh đó, với mức giá hấp dẫn nhất trong phân khúc CUV châu Âu là 995 triệu đồng, Peugeot 3008 dễ dàng nhanh chóng trở thành là mẫu xe lý tưởng dành cho những người thành đạt yêu thích phong cách sống năng động và say mê dòng xe CUV sang trọng thương hiệu châu Âu này.

Peugeot 3008 có kiểu dáng thiết kế mang phong cách châu Âu trang bị hàng loạt tiện nghi, công nghệ cao cấp, trong đó có đèn pha tự động kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn chào thông minh Welcome lights và đèn dẫn đường Follow me home, đèn hậu LED hình tam giác phá cách. Xe có nội thất da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ 6 hướng, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị thông tin phía trước Head Up Display, hộc làm mát…

Peugeot 3008 sử dụng động cơ 1.6L Turbo cho công suất tối đa 167 Hp/6.000rpm và mô-men xoắn tối đa 245Nm/1.400-4.000rpm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Việc trang bị 3 chế độ lái (bình thường, thể thao, đường trơn trượt), kết hợp chức năng tùy chỉnh chế độ bám đường Grip Control giúp người lái chủ động, điều khiển xe vận hành tốt trên bất cứ điều kiện mặt đường, mang lại cảm giác thoải mái.

Peugeot 3008 còn được trang bị loạt hệ thống hỗ trợ như trang bị 6 túi khí an toàn, khóa an toàn trẻ em, cảm biến trước và sau kết hợp với camera lùi, hệ thống phanh ABS, EBA, HAC, ASR, hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ. Hệ thống dừng/khởi động động cơ thông minh Stop/Start giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Tin cùng chuyên mục