Peugeot từng bước chinh phục khách hàng Việt bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu

Sau gần 5 năm ra mắt thị trường trong nước, Peugeot đang ngày gặt hái nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng thương hiệu tại thị trường Việt Nam đầy cạnh tranh. Dấu ấn tạo nên cột mốc đặc biệt là kết quả tăng trưởng bùng nổ với doanh số bán đạt 4.000 xe năm 2018 nhờ sự ra mắt bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 thành công và được đông đảo khách hàng đón nhận. 
Peugeot từng bước chinh phục khách hàng Việt bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu

Với doanh số ngày càng tăng, yêu cầu của khách hàng ngày một càng cao đòi hỏi Peugeot muốn phát triển phải tạo được sự “khác biệt” so với các thương hiệu khác tại Việt Nam, đó là đẩy mạnh chiến lược dịch vụ sau bán hàng, mang đến sự an tâm vận hành sau khi khách hàng mua xe.

Theo đó, Peugeot không chỉ bán xe mà còn mang đến cho người tiêu dùng cả một dịch vụ chăm sóc, hậu mãi cho khách hàng một cách tận tình, tạo sự hài lòng, yêu mến, tin dùng với một thương hiệu đến từ nước Pháp.

Thương hiệu xe Peugeot không chỉ nâng tầm chất lượng sản phẩm trong việc ra mắt sản phẩm thế hệ mới 5008, 3008 mà còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi tiêu chuẩn dành cho khách hàng trên cả nước thông qua các chính sách dịch vụ chính thức, nổi bật nhất là chính sách bảo hành 5 năm chính hãng duy nhất trong phân khúc xe Châu Âu, “Dịch vụ đẳng cấp , an tâm vận hành” - Courtersy Service - Hỗ trợ phương tiện di chuyển và My Peugeot App.

Chính sách bảo hành chính hãng lên đến 5 năm 

Với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, hỗ trợ phương tiện di chuyển…, Peugeot là thương hiệu xe duy nhất trong phân khúc xe châu Âu có chính sách bảo hành đặc biệt nhất, giúp khách hàng sở hữu xe yên tâm trải nghiệm Đặc biệt, dịch vụ Courtersy Service “Dịch vụ đẳng cấp, an tâm vận hành” - Hỗ trợ phương tiện di chuyển là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng khác biệt và nổi bật nhất của Pegeout.

Khách hàng sử dụng xe của Peugeot, khi mang xe đến bất kỳ showroom, đại lý nào đều được áp dụng chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại, nếu đáp ứng đầy đủ những điều kiện đặt ra như: Xe còn đang trong thời hạn bảo hành mà thời gian bảo hành, sửa chữa hơn 2 giờ; Xe hết hạn bảo hành nhưng đang trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và xe đang ở xưởng dịch vụ chờ các giải pháp sửa chữa từ chuyên viên kỹ thuật của Peugeot; Xe cần được sửa chữa mà thời gian để kỹ thuật thực hiện một hoặc nhiều khâu cùng lúc hơn 2 giờ…

Peugeot từng bước chinh phục khách hàng Việt bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu ảnh 1

Ra mắt “My Peugeot App”

Đặc biệt lần này thương hiệu Peugeot cho ra mắt My Peugeot App với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ hậu mãi của Peugeot.

Đó là những chức năng như sổ bảo hành điện tử, hướng dẫn sử dụng xe, hướng dẫn xử lý khi có nhắc nhở trên đồng hồ táp-lô và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ…. Ngoài ra, My Peugeot App còn tích hợp chức năng liên hệ khi cần tư vấn, hỗ trợ và cập nhật thông tin về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi của Peugeot. 

Được biết, ngoài 2 mẫu SUV ấn tượng 3008 và 5008, hiện Peugeot Việt Nam đang chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm thuộc phân khúc MPV hứa hẹn mang lại nhiều điều mới mẻ cho phân khúc này trong thời gian tới.

Cho ra mắt những mẫu xe đẳng cấp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội Peugeot sẽ bứt phá trong cuộc đua doanh số năm 2019.

Tin cùng chuyên mục