Peugeot với chương trình “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”

Với mong muốn mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng, cũng như tạo thêm niềm vui mua sắm trong dịp cuối năm, Peugeot Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi quà tặng giá trị cho 2 mẫu xe SUV Peugeot bán chạy nhất với thông điệp “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”.

Peugeot với chương trình “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”

Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng mua xe Peugeot 5008, 3008 AllNew tại hệ thống Showroom Peugeot toàn quốc.

Khách hàng mua bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew trong chương trình sẽ nhận được ưu đãi giá trị là 1 năm bảo hiểm vật chất (giá trị tương đương với 20 triệu đồng) và hưởng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 5 năm hoặc 150.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước). 

Peugeot với chương trình “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”  ảnh 1

Với chương trình tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và chính sách bảo hành chính hãng tới 5 năm, có thể nói Peugeot Việt Nam đã thiết lập một chuẩn mực mới trong dịch vụ hậu mãi và nhấn mạnh vai trò tiên phong khi trở thành hãng xe châu Âu đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách này. Bên cạnh đó, việc Peugeot áp dụng chính sách bảo hành tới 5 năm cũng khẳng định chất lượng sản phẩm, đồng thời giúp khách hàng an tâm tuyệt đối cũng như tiết kiệm chi phí. 

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017, bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước với hàng loạt đột phá vượt trội và nổi bật như: ngoại thất thiết kế khỏe khoắn, cuốn hút; không gian nội thất đậm chất tương lai với công nghệ New I-Cockpit tập trung hướng về phía người lái và hành khách; khả năng vận hành ấn tượng và nhiều trang bị an toàn; giá cạnh tranh. Sau gần một năm ra mắt thị trường Việt Nam, bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew giúp doanh số Peugeot tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và đã có gần 3.500 khách hàng lựa chọn sử dụng hai dòng sản phẩm này.

Peugeot với chương trình “Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá”  ảnh 2 Bảng giá Peugeot tại Việt Nam tháng 11-2018

TRẦN TRÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Giá điện đã tăng thêm 8,36%

Chiều nay, Bộ trưởng Bộ Công thương đã công bố quyết định tăng giá điện thêm 8,36% sau 3 năm lui hoãn và kìm giữ giá. Theo đó, kể từ hôm nay 20-3, giá điện mới cho bán lẻ bình quân là 1.864,44 đồng/kWh

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế