P&G khánh thành Trung tâm Phân phối miền Nam tại tỉnh Bình Dương

Công ty P&G Việt Nam vừa chính thức khánh thành Trung tâm Phân phối miền Nam với tiêu chuẩn quốc tế tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
P&G khánh thành Trung tâm Phân phối miền Nam tại tỉnh Bình Dương

Đây là một trong những trung tâm phân phối hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam, giúp tăng cường lợi thế cạnh tranh của P&G qua việc gia tăng năng suất, tối ưu hóa chi phí và cải thiện chất lượng dịch vụ, từ đó nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng cũng như thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong tương lai nhờ tính linh hoạt được cải thiện.

P&G sẽ thay đổi toàn diện quy trình hoạt động phân phối tại Việt Nam thông qua việc hợp tác với DHL - một trong những nhà cung cấp dịch vụ cung ứng uy tín nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội.

Hệ thống quản lý kho bãi tốt nhất của DHL là WMoS sẽ được sử dụng nhằm đảm bảo tính chính xác và nâng cao năng suất hoạt động. Đồng thời, Trung tâm Phân phối mới cũng được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và những hệ thống tiên tiến, bao gồm hệ thống camera giám sát, hệ thống phòng cháy chữa cháy hoàn toàn tự động và hệ thống đo nhiệt độ, độ ẩm, tất cả nhằm đảm bảo sự an toàn, an ninh và vận hành hiệu quả của mọi hoạt động.

Tin cùng chuyên mục