PGS-TS Trần Đan Thư làm Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen

SGGPO
UBND TPHCM vừa ra quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen nhiệm kỳ 2017-2022 đối với PGS-TS Trần Đan Thư. 

PGS-TS Trần Đan Thư sinh năm 1966, tốt nghiệp ĐH Tổng hợp TPHCM năm 1988, được giữ lại trường làm giảng viên, nhận bằng Thạc sĩ vào năm 1995 và sau đó được bổ nhiệm chức danh giảng viên chính.

Ông đi tu nghiệp tại Viện Bách khoa Toulouse Cộng hòa Pháp từ năm 1997, nhận bằng tiến sĩ vào năm 2001 và tiếp tục công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia TPHCM).

PGS-TS Trần Đan Thư làm Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen  ảnh 1 PGS-TS Trần Đan Thư được công nhận là Hiệu trường Trường ĐH Hoa Sen nhiềm kỳ 2017-2022
 Năm 2007 ông được Hội đồng Chức danh Giáo sư nhà nước công nhận học hàm Phó giáo sư, đồng thời cũng được bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin Trường ĐH Khoa học Tự nhiên. Ông Thư là tác giả và đồng tác giả của gần 40 bài báo khoa học, trong đó có nhiều bài đăng trên các tạp chí quốc tế chuyên ngành, có bài báo đã nhận giải thưởng công trình toán học trong Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển toán học giai đoạn 2010 đến 2020, và có một bằng phát minh sáng chế tại Hàn Quốc.

THANH HÙNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Xây dựng Đảng

Việt Nam và Thế giới

Vững lòng biển đảo

Hơn 17 tỷ đồng hỗ trợ quân dân Trường Sa 

Tối 12-4, đoàn công tác TPHCM đã về đến cầu cảng Lữ đoàn 125 Hải quân, kết thúc 9 ngày thăm quân và dân quần đảo Trường Sa. Đón đoàn có các đồng chí: Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM cùng các đồng chí lãnh đạo TP. 

 

Cải cách hành chính

Quận Tân Bình chưa xử lý triệt để vi phạm của công chức

Chủ tịch UBND quận Tân Bình nhìn nhận công tác cải cách hành chính của quận vẫn còn những hạn chế. Một số lãnh đạo phường chưa xác định được tầm quan trọng trong công tác cách hành chính nên chưa có sự quan tâm đúng mực; chưa xử lý triệt để các hạn chế, thiếu sót, vi phạm của công chức, viên chức khi giao tiếp với người dân và tổ chức thông qua kết quả khảo sát sự hài lòng.