Phá đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm giá ngàn USD ở TPHCM

Từ lời khai của các cô gái, công an đã bắt giữ 3 "tú bà" cầm đầu đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm giá ngàn USD ở khu vực TPHCM. Đường dây của các tú bà còn thực hiện cả sex tour trong nước lẫn nước ngoài.
Các cô gái đều là người mẫu, diễn viên, MC... trong đường dây của các "tú bà" tại cơ quan công an
Các cô gái đều là người mẫu, diễn viên, MC... trong đường dây của các "tú bà" tại cơ quan công an

Ngày 17-8, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đang tạm giữ các đối tượng, gồm : Nguyễn Thị Tiền (sinh năm 1984), Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1986), là em ruột của Tiền, cùng quê Long An, tạm trú tại quận 3 và  Phạm Thị Thanh Huyền (sinh năm 1985) ngụ quận 6 để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Qua công tác điều tra nắm địa bàn, khoảng 22 giờ 30 ngày 15-8, nhiều trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM phối hợp với các đơn vị liên quan đồng loạt kiểm tra 2 khách sạn M.T. ở đường Ba Tháng Hai, phường 10, quận 10 và khách sạn H.H.L.  ở đường Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại các phòng của khách sạn. Qua làm việc, các cô gái bán dâm khai nhận hành vi của mình. Theo đó, các cô nhận bán dâm cho các vị khách tại khách sạn M.T. là 15 triệu đồng/lượt/người; còn tại khách sạn H.H.L. là 20-30 triệu đồng/lượt/người.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ các "tú bà" của đường dây trên, gồm: Tiền, Ngọc, Huyền cùng hàng loạt "chân dài" khác trong đường dây này. Bước đầu, đường dây của các "tú bà" quy tụ khoảng 30 "chân dài" đều là người mẫu, diễn viên điện ảnh, MC...

Được biết, Ngọc vừa đoạt giải Á khôi 1 trong một cuộc thi sắc đẹp vừa tổ chức trong năm nay, là vũ công của một nhóm khiêu vũ có tiếng và hiện còn làm thêm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu. Còn Tuyền là MC của một phòng trà ca nhạc có tiếng ở TPHCM.

Qua lời khai của các "tú bà", do thường xuyên làm việc trong lĩnh vực giải trí nên có mối quan hệ rộng nên đã tìm cách "dụ" các cô gái là diễn viên, người mẫu, người mẫu nghiệp dư, MC... vào đường dây. Nếu có khách thì các "tú bà" sẽ chủ động gửi hình ảnh để các quý ông, đại gia chọn lựa.

Về giá cả, đối với những cô gái là người mẫu nghiệp dư hoặc quảng cáo có giá đi khách từ 500-1.000 USD/người/lượt. Riêng với hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp, diễn viên điện ảnh thì các "tú bà" ra giá từ 700-2.500 USD/người/lượt.

Với mỗi lần các "chân dài", người mẫu, diễn viên, MC đi khách, các "tú bà" lấy 20% hoa hồng. Thậm chí, các "tú bà" cũng trực tiếp tham gia bán dâm cho khách, nếu khách có nhu cầu.

Ngoài ra, Ngọc còn đứng ra tổ chức cho các đại gia nếu có nhu cầu đi theo dạng tour trong và ngoài nước tùy từng mức giá. Bước đầu, Ngọc khai nhận giá đi tour giao động từ 3.000-4.000 USD/người/ngày, thậm chí có thể cao hơn rất nhiều.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an còn xác định một diễn viên nổi tiếng là B.A. cũng thuộc đường dây này của các "tú bà".

Mỗi ngày, các "tú bà" thu lợi số tiền 1.000-2.000 USD từ các "chân dài", diễn viên, người mẫu, MC trong đường dây của mình.

Hiện cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Tin cùng chuyên mục