Phạm Hương xinh đẹp, tự tin chuẩn bị “đối đầu” thời trang cùng Minh Tú, Mâu Thủy

Để chuẩn bị cho cuộc chiến với Minh Tú và Mâu Thủy trong Đấu trường phong cách, Phạm Hương chuẩn bị rất kỹ càng. Mới đây, người đẹp đã đáp chuyến bay ra Hà Nội để cùng ekip ráo riết chuẩn bị những công việc cuối cùng cho chương trình này.

Phạm Hương xinh đẹp, tự tin chuẩn bị “đối đầu” thời trang cùng Minh Tú, Mâu Thủy ảnh 1 Phạm Hương luôn rạng ngời dù với trang phục khá đơn giản. Ảnh: THÀNH NGUYỄN
Vừa kết thúc 4 ngày bận rộn đồng hành cùng thí sinh hai miền Nam - Bắc trong vòng sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương lại tất bật bắt tay vào những dự án mới. 
Lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí host quyền lực cho show truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" - ghi lại toàn bộ hành trình của các thí sinh hoa hậu trong 3 tháng ở ngôi nhà chung, Phạm Hương tỏ ra rất tự tin nhờ những kinh nghiệm đã có trước đó.
Dù làm việc miệt mài từ sáng tới đêm khuya, Phạm Hương vẫn nhanh chóng bắt nhịp được với cường độ công việc cao và giữ được thần sắc rạng ngời. Mới đây, người đẹp đã đáp chuyến bay ra Hà Nội để cùng ekip ráo riết chuẩn bị những công việc cuối cùng cho chương trình Đấu trường phong cách.
Phạm Hương xinh đẹp, tự tin chuẩn bị “đối đầu” thời trang cùng Minh Tú, Mâu Thủy ảnh 2 Dù cường độ làm việc cao nhưng cô luôn tươi cười rạng rỡ. Ảnh: Thành Nguyễn
Đấu trường phong cách là show thời trang diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 16-9 tại Royal City (Hà Nội) với format mới trong làng mốt.
Phạm Hương sẽ kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa tạo thành Team Thanh lịch đối đầu cùng Team Quyến rũ (Mâu Thủy – NTK Lý Quí Khánh) và Team Cá tính (Minh Tú – NTK Chung Thanh Phong) để tìm ra team tạo được phong cách, xu hướng có sức ảnh hưởng nhất với cộng đồng những người yêu cái đẹp...
Tại sân bay, Phạm Hương diện sơ mi trắng thêu hoa của một thương hiệu thời trang Việt. Người đẹp chọn điểm nhấn là giày cao gót và túi xách hàng hiệu. Trang phục giản dị và áp lực công việc không che lấp được vẻ đẹp tươi tắn, hút mắt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Phạm Hương xinh đẹp, tự tin chuẩn bị “đối đầu” thời trang cùng Minh Tú, Mâu Thủy ảnh 3 Sắp tới, Phạm Hương sẽ có màn đối đầu căng thẳng trong một sân chơi về thời trang cùng Mâu Thủy và Minh Tú. Ảnh: THÀNH NGUYỄN
Để chuẩn bị cho cuộc chiến với Minh Tú và Mâu Thủy, Phạm Hương chuẩn bị rất kỹ càng. Người đẹp có sự thảo luận chi tiết cùng NTK Lê Thanh Hòa trước khi xuất hiện trên sân khấu trong những thiết kế có giá cả bình dân nhưng vẫn toát lên tinh thần của team là Thanh lịch.
Sau Đấu trường phong cách, Phạm Hương tiếp tục tất bật với các dự án khác, trong đó có nhiệm vụ quan trọng là đồng hành, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và truyền lửa cho các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tin cùng chuyên mục