Phản hồi

Sau khi nhận được đơn của người dân do Báo SGGP chuyển, các cơ quan chức năng liên quan đã xem xét và có công văn phản hồi như sau:

Sau khi nhận được đơn của người dân do Báo SGGP chuyển, các cơ quan chức năng liên quan đã xem xét và có công văn phản hồi như sau:

* Phó Văn phòng UBND TPHCM Lâm Văn Ba đã ký công văn trả lời về việc giải quyết đơn khiếu nại của ông Ngô Mai, liên quan đến việc chuyển đổi căn hộ và bồi thường diện tích đất chênh lệch tại nhà số 606 Trần Hưng Đạo (quận 5, TPHCM). Công văn cho biết: Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã có ý kiến chỉ đạo giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với UBND quận 5 và các cơ quan liên quan nghiên cứu nội dung đơn của ông Ngô Mai để có ý kiến đề xuất xử lý cụ thể, báo cáo UBND TPHCM xem xét, giải quyết sớm theo quy định.

* Trưởng ban Tiếp công dân Văn phòng HĐND và UBND quận Gò Vấp (TPHCM) Hoàng Anh Dũng đã ký công văn trả lời về việc giải quyết đơn phản ánh của ông Trương Ngọc Sơn về công trình thi công liền kề nhà ông (tại phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM) không đảm bảo an toàn, có nguy cơ ảnh hưởng những nhà lân cận. Công văn cho biết: Sau khi tiếp nhận đơn, UBND quận Gò Vấp đã chỉ đạo các phòng ban, đơn vị thuộc quận phối hợp kiểm tra, khảo sát hiện trạng, làm việc với các bên có liên quan. Qua kiểm tra hiện trạng, tiếp xúc với ông Trương Ngọc Sơn và chủ đầu tư thửa đất cùng nhà thầu xây dựng, các phòng ban, đơn vị đã phân tích, giải thích, vận động và 2 bên đã thống nhất thực hiện xong nội dung theo biên bản. Ông Sơn đã có đơn xin rút lại các nội dung phản ánh.

* Phó Trưởng ban Bồi thường giải phóng mặt bằng UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) Ngô Anh Toàn đã ký công văn trả lời về việc giải quyết đơn của ông Hoàng Anh liên quan việc thu hồi đất 46 Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm). Công văn cho biết: Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng đã có công văn trả lời đơn của ông Hoàng Anh. Tổ công tác đã tiến hành công khai, niêm yết tại trụ sở UBND phường Hàng Bài và địa điểm thu hồi đất theo đúng quy định.

BAN BẠN ĐỌC

Tin cùng chuyên mục