Phần mềm diệt virus BullGuard lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Công ty Công nghệ Bảo Tín tổ chức “Họp báo ra mắt sản phẩm phần mềm diệt virus BullGuard lần đầu tiên tại Việt Nam”, sản phẩm của Anh Quốc.
Đại diện Công ty Bảo Tín giới thiệu BullGuard
Đại diện Công ty Bảo Tín giới thiệu BullGuard

Công ty Công nghệ Bảo Tín là nhà phân phối chính thức sản phẩm BullGuard tại Việt Nam với hai sản phẩm chính thức ra mắt lần này là BulllGuard Internet Security với giá bán lẻ 250.000 đồng/sản phẩm và BullGuard Mobile Security với giá bán lẻ 190.000 đồng/sản phẩm.

Phần mềm diệt virus BullGuard lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam ảnh 1 BullGuard Mobile Security với giá bán lẻ 190.000 đồng
BullGuard được ra mắt thị trường trên thế giới vào năm 2002 với rất nhiều thành tích nổi trội, như trong năm 2003, đã có hơn 3 triệu khách hàng đăng kí – điều này đánh dấu kỷ lục sử dụng của sản phẩm khi ra mắt; Tháng 3-2012, BullGuard đã đạt 98,6% tỷ lệ phát hiện các phần mềm độc hại theo đánh giá của AV Comparatives hay cuối năm 2012, BullGuard là một trong 8 công ty được cấp chứng nhận Virus Bulletin. Đến nay, BullGuard đã có hơn 53 triệu người dùng đăng ký và có quy mô rộng khắp trên toàn thế giới với trụ sở chính đặt tại London và 8 văn phòng đặt tại Úc, Bỉ, Đan Mạch, Pháp, Đức, Romania, Thụy Điển và Mỹ.
Ông Khổng Văn Cường - Giám Đốc Công ty Công nghệ Bảo Tín chia sẻ: “Bullguard là một phần mềm diệt virus được Việt hoá, giao diện dễ sử dụng, người dùng dễ dàng sao lưu trên đám mây. Ngoài ra, các sản phẩm Bullguard được phân phối tại Việt Nam với giá hợp lý cũng như chính sách hỗ trợ khách hàng qua email, tổng đài và trực tuyến…. Bảo Tín cam kết đồng hành cùng người dùng tại Việt Nam sẽ được bảo vệ cao nhất cùng những sản phẩm tính năng bảo mật vượt trội với chi phí tiết kiệm nhất.”

Với BullGuard Internet Security- Phiên bản sử dụng cho máy tính với những tính năng nổi bật như Quản lý trẻ em – ngăn chặn trẻ tiếp cận với những nội dung không phù hợp; tự động Tối ưu hóa máy tính ngay từ bước cài đặt và thích nghi ngay lập tức với bất kì cấu hình nào để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Các dữ liệu trong máy tính đều được mã hóa và sao lưu trực tuyến lên tài khoản Dropbox, Google Drive hoặc OneDrive, tránh việc mất dữ liệu khi có phần mềm độc hại tấn công.

Phần mềm diệt virus BullGuard lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam ảnh 2 BullGuard được Việt hóa, dễ dàng sử dụng
Còn BullGuard Mobile Security- Phiên bản dành cho điện thoại, giúp người dùng có thể quản lý được tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, một đặc tính đáng chú ý là phụ huynh có thể kiểm soát được các hoạt động trên điện thoại di động của con, ngăn ngừa tiếp cận những nội dung không phù hợp, bảo vệ sự an toàn cho trẻ. BullGuard còn có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu  đồng thời người dùng có thể quản lý được thông tin cá nhân của mình ngay khi thiết bị thất lạc hoặc mất trộm.

Tin cùng chuyên mục