Pháp: Paris Saint Germain đè bẹp Nantes

Cú đúp của Edinson Cavani đã truyền cảm hứng cho Paris Saint Germain ghi chiến thắng 4-1 trước Nantes đêm qua. Bất bại trong 13 vòng, Paris SG cho thấy phong độ dữ dội của mình trên hành trình thẳng tiến đến ngôi vô địch Ligue 1.
Edinson Cavani (trái, PSG) ghi bàn bằng cú sút trong khu cấm. Ảnh: Getty Images.
Edinson Cavani (trái, PSG) ghi bàn bằng cú sút trong khu cấm. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo người Uruguay tung lưới 2 lần trong hiệp đầu, trong lúc Javier Pastore và Angel Di Maria cũng ghi bàn để giúp đội bóng thủ đô giành 35 điểm sau 13 trận, vượt hơn đội nhì bảng Monaco đến 6 điểm sau khi nhà vô địch Pháp bị cầm chân 1-1 ở Amiens hôm thứ Sáu.

Cavani mở tỷ số phút 38 khi dứt điểm lạnh lùng trong khu cấm sau đường chuyền hoàn hảo của Javier Pastore. Đó là bàn thắng thứ 14 của chân sút Uruguay trong 13 trận, thành tích tốt nhất ở giải vô địch Pháp kể từ sau dấu ấn của Dick van Dijk với CLB Nice hồi mùa giải 1972-1973.

Di Maria nhân đôi cách biệt chỉ 3 phút sau đó khi thực hiện đường chuyền từ cánh phải vào giữa nhưng không ai theo kịp, bóng vẫn cuốn vào góc xa trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Nantes.

Pháp: Paris Saint Germain đè bẹp Nantes ảnh 1 Neymar đi bóng giữa rừng cầu thủ Nantes. Ảnh: Getty Images. 

Nantes hiện đứng thứ 5 với 23 điểm, khởi đầu trận đấu chặt chẽ nhưng vẫn bị xuyên thủng, họ cũng tìm thấy bàn gỡ phút 60 nhờ công Prejuce Nakoulma khi đội quân của Claudio Ranieri tăng tốc, gây áp lực.  Nhưng chỉ 5 phút sau đó, Pastore lại ghi bàn cho chủ nhà bằng cú sút trái phá khiến thủ thành Nantes đỡ bóng vồng qua đầu, rơi vào sát cột. Cuối trận, Cavani ghi thêm bàn nữa để khép lại màn hành xác đối thủ với 15 cú sút trúng đích khung thành trong 19 lần ra chân.

Các kết quả còn lại:

Dijon – Troyes 3-1

Guingamp – Angers 1-1

Strasbourg – Rennes 2-1

Toulouse – Metz 0-0

Tin cùng chuyên mục