Hà Tĩnh: Mua dâm, giết chủ chứa, lãnh 18 năm tù

Ngày 26-11, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Giang (SN 1985, trú tại thôn Lộc Phúc, xã Đức Long, huyện Đức Thọ) 18 năm tù giam về tội “Giết người”. Đồng thời buộc bị cáo Giang phải bồi thường chi phí mai táng, thiệt hại về tinh thần cho người nhà nạn nhân 80 triệu đồng, trợ cấp hàng tháng cho đến khi con của nạn nhân đủ 18 tuổi.

(SGGPO).- Ngày 26-11, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Giang (SN 1985, trú tại thôn Lộc Phúc, xã Đức Long, huyện Đức Thọ) 18 năm tù giam về tội “Giết người”. Đồng thời buộc bị cáo Giang phải bồi thường chi phí mai táng, thiệt hại về tinh thần cho người nhà nạn nhân 80 triệu đồng, trợ cấp hàng tháng cho đến khi con của nạn nhân đủ 18 tuổi.

Tháng 6-2012, sau một lần vào Nhà hàng Đức Thắng (xóm 7, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân) mua dâm, Giang được bà chủ là Đặng Thị Tâm (SN 1989) giới thiệu cho một cô gái trẻ đẹp tên Hương. Sau khi vui vẻ đến lần thứ 3, Giang được Hương cho biết mình đã bị nhiễm HIV.

Về nhà, Giang lo lắng vì 2 trong 3 lần quan hệ đều không dùng bao cao su, nên có thể đã bị lây nhiễm HIV. Sau đó, Giang tìm đến Nhà hàng Đức Thắng để hỏi lại nhưng Hương đã bỏ trốn. Nhiều lần khác tiếp tục tìm Hương để yêu cầu đi xét nghiệm HIV nhưng không tìm được, Giang yêu cầu vợ chồng chủ nhà hàng phải tìm Hương về nhưng cũng bị từ chối.

Sáng 13-9, Giang yêu cầu chị Tâm phải tìm Hương về hoặc chỉ địa điểm Hương đang trốn. Bị chị Tâm từ chối, Giang rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong rồi ra đầu thú tại Công an huyện Đức Thọ.

 D. QUANG

Tin cùng chuyên mục