Bắt tạm giam một nữ cảnh sát giao thông

(SGGP).- Nguồn tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, Trung úy Lê Thị Minh Trang (28 tuổi, trú Nha Trang), nguyên cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an tỉnh Khánh Hòa, vừa bị khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Từ năm 2008, trong quá trình thu phí cấp đăng ký xe mô tô, Trang đã dùng thủ đoạn khá tinh vi trong khi viết hóa đơn thu phí để “tư túi” một số tiền khá lớn.

Sau khi bị phát hiện, Trang đã bị Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

V.Ngọc

  • Tưới xăng đốt vợ vì “tội” ngủ trưa

(SGGP).- Ngày 5-9, Công an huyện Mê Linh, Hà Nội, đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Đông (SN 1987, ở xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh) để điều tra, làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, chiều 4-9, sau khi đi uống bia về nhà, thấy vợ là chị Nguyễn Thị Thư vẫn đang ngủ trưa nên Đông đã gọi vợ dậy ra đồng làm việc nhưng chị Thư không dậy.

Bực tức cùng với hơi men trong người, Đông đã lấy chai xăng thường ngày dùng để cho vào máy bơm tưới lên người chị Thư rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng lên làm chị Thư bị bỏng nặng. May mắn lúc đó một số người hàng xóm đã đã lao đến dập lửa và đưa chị Thư đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103, trong tình trạng bị bỏng hơn 30% cơ thể.

N.Quốc

Tin cùng chuyên mục