“Quan hệ” với trẻ em, lãnh 15 năm tù

Mới quen nhau một ngày, Nguyễn Tấn Nào (SN 1990, quê tỉnh An Giang) đã đưa cô bé 12 tuổi đi chơi, sau đó cả hai thực hiện hành vi giao cấu với nhau. Dù được sự đồng thuận của bạn gái, Nào vẫn phải lãnh mức án 15 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".
“Quan hệ” với trẻ em, lãnh 15 năm tù

(SGGPO).- Mới quen nhau một ngày, Nguyễn Tấn Nào (SN 1990, quê tỉnh An Giang) đã đưa cô bé 12 tuổi đi chơi, sau đó cả hai thực hiện hành vi giao cấu với nhau. Dù được sự đồng thuận của bạn gái, Nào vẫn phải lãnh mức án 15 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân TPHCM, Nguyễn Tấn Nào là sinh viên một trường đại học tại TPHCM, công việc làm thêm là quản lý tiệm Internet trên đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12.

"Quan hệ" với trẻ em, Nguyễn Tấn Nào lãnh 15 năm tù

"Quan hệ" với trẻ em, Nguyễn Tấn Nào lãnh 15 năm tù

Vào ngày 14-6-2012, em H.N.L. (SN 2000) đến tiệm Internet chơi, làm quen và xin số điện thoại của Nào. Tối hôm sau, em L. gọi điện thoại rủ Nào đi chơi. Sau khi đi uống cà phê, Nào đưa em L. về phòng trọ của mình ở phường An Phú Đông quận 12.

Tại đây, không kiềm chế được tình cảm, cả hai đã "quan hệ" với nhau hai lần. Đến tối 19-6-2012, Nào tiếp tục chở em L. đến một khách sạn ở quận 12 để "yêu" thêm hai lần nữa.

Thấy con gái đi chơi qua đêm, mẹ L. gặng hỏi thì L. thú nhận chuyện cùng bạn trai làm "chuyện vợ chồng". Gia đình L. tố cáo sự việc đến cơ quan công an, sau đó đưa L. đi khám và phát hiện L. có thai. Sau khi cháu L. phá bỏ thai, Cơ quan chức năng tiến hành thủ tục giữ mẫu thai để phục vụ giám dịnh ADN. Theo kết quả giám định, Nào và L. là cha mẹ của mẫu thai.

Ngày 9-1, Tòa án Nhân dân TPHCM đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Nhận định hành vi của bị cáo Nào là đặc biệt nguy hiểm, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, sức khỏe của trẻ em, dẫn đến hậu quả em L. có thai nên hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo mức án 15 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục