Lừa bán bảo hiểm chiếm đoạt hơn 232 tỷ đồng

Ngày 7-10, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của khách hàng mua bảo hiểm. Có 17 bị cáo bị truy tố, trong đó cầm đầu là bị cáo Bùi Thị Thu Hằng (29 tuổi, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, nguyên là đại lý Công ty Prudential tỉnh Quảng Ninh).

(SGGP).- Ngày 7-10, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của khách hàng mua bảo hiểm. Có 17 bị cáo bị truy tố, trong đó cầm đầu là bị cáo Bùi Thị Thu Hằng (29 tuổi, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, nguyên là đại lý Công ty Prudential tỉnh Quảng Ninh).

Theo cáo trạng, Bùi Thị Thu Hằng đã lợi dụng danh nghĩa đại lý Công ty Prudential giả mạo là giám đốc văn phòng phát triển kinh doanh của Prudential khu vực Quảng Ninh lôi kéo chồng là Nguyễn Văn Hùng và các đồng phạm tham gia vào việc lừa bán các loại bảo hiểm nhân thọ, giả mạo danh nghĩa của công ty, chiếm đoạt của 59 người bị hại với tổng số tiền trên 232 tỷ đồng. Dự kiến phiên tòa xét xử này sẽ kéo dài trong 10 ngày.

QUỐC LẬP

Tin cùng chuyên mục