Bản án nghiêm khắc dành cho đối tượng giết người

(SGGPO).- Sáng ngày 28-10, tại UBND xã Nâm NJang, huyện Đắk Song, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Tuấn Anh (SN 1986), trú tại xã Nâm NJang, huyện Đắk Song chung thân về tội giết người.

Theo cáo trạng, ngày 30-8, giữa anh Hoàng Duy Hoài ( SN 1981) và vợ của Trần Tuấn Anh là chị Trần Thị Thanh Huyền (SN 1985) xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau. Vì cho rằng vợ chồng Huyền nợ của mình 2,5 triệu đồng tiền điện không chịu trả mà còn có những lời lẽ xúc phạm, thách thức, nên Hoàng  Duy Hoài xông vào đánh Trần Thị Thanh Huyền. Sau đó, Huyền gọi điện cho chồng là Trần Tuấn Anh (đang làm việc cách nhà 10km) kể lại sự việc.

Bức xúc vì vợ bị hàng xóm đánh, Trần Tuấn Anh đã đến tiệp tạp hóa mua hai con dao nhọn giấu trong người. Vào sáng ngày 31-8, thấy anh Hoài đang ở nhà một mình, Tuấn Anh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân khiến anh Hoài tử vong  tại chỗ. Sau khi gây án, Trần Tuấn Anh đã đến cơ quan Công an xin đầu thú.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Trần Tuấn Anh chung thân về tội giết người đồng thời buộc bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 119 triệu đồng.

 Quỳnh Chi

Tin cùng chuyên mục