Tung hình "nóng" để hạ nhục người yêu, lãnh án1 năm tù

Ngày 10-9, tại phiên xử phúc thẩm, TAND TPHCM đã tuyên y án sơ thẩm, xử phạt Phùi Cắm Sềnh (39 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) mức án 1 năm tù về tội "Làm nhục người khác".

(SGGPO).- Ngày 10-9, tại phiên xử phúc thẩm, TAND TPHCM đã tuyên y án sơ thẩm, xử phạt Phùi Cắm Sềnh (39 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) mức án 1 năm tù về tội "Làm nhục người khác".
 
Năm 2012, chị N.T.C.H. (25 tuổi) và Phùi Cắm Sềnh cùng làm việc chung tại một công ty ở KCN Gò Dầu, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Biết Sềnh đã có vợ con, nhưng do Sềnh nói rằng đã ly hôn vợ nên chị H. đồng ý yêu đương với Sềnh. Trong một lần "gần gũi", Sềnh dùng điện thoại di động chụp hình "nóng" chị H. và lưu trong điện thoại để làm kỷ niệm.
 
Tháng 7-2013, chị H. nghỉ phép về thăm gia đình. Trong thời gian này, Sềnh nghe thông tin gia đình chị H. đang muốn mai mối để chị H. đám cưới với người khác. Khi chị H. quay lại công ty, Sềnh nhiều lần nhắn tin và điện thoại nhưng chị không trả lời. Sau đó, chị H. nhắn tin đề nghị chia tay với lý do tính tình hai người không hợp nhau.
 
Tức giận vì chuyện này, Sềnh tạo tài khoản trên mạng xã hội Facebook mang tên của chị H. và kết nối bạn bè với nhiều đồng nghiệp của chị làm việc tại công ty. Sau đó, Sềnh tung hình "nóng" của chị H. lên facebook với mục đích hạ nhục chị H., hạ thấp danh dự nhân phẩm của chị để chị không thể có bạn trai mới.

Bức xúc trước hành vi của Sềnh, chị H. đến Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an quận Thủ Đức tố cáo sự việc.


ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục