Khởi tố kẻ giết con rồi chôn xác trong nhà

Khởi tố kẻ giết con rồi chôn xác trong nhà

(SGGPO).- Chiều 1-10, tin từ VKSND tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ký quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ tổ 25B, khu phố 4, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Khởi tố kẻ giết con rồi chôn xác trong nhà ảnh 1

Tên Nguyễn Minh Tâm -  kẻ giết con rồi chôn xác trong nhà

Theo thông tin ban đầu, tại cơ quan điều tra bước đầu Tâm khai nhận khoảng 17 giờ ngày 15-9, Tâm cho cháu Thắng (5 tuổi là con ruột của y) ăn bánh canh nhưng cháu không ăn và khóc đòi mẹ. Thắng đã đá cháu Thắng một cái vào ngực làm cháu té đập đầu vào tường. Sau đó, Tâm đưa cháu Thắng vào giường nằm ngủ.Đến sáng ngày hôm sau, Tâm kiểm tra thì phát hiện cháu Thắng đã chết. Tâm dùng xẻng và xà beng đào hố ở hành lang ngoài phòng khách chôn cháu Thắng và đến ngày 24-9, thì bị phát hiện.

Trước đó có một số người giới thiệu người của Công TNHH T.W đóng tại KCN Biên Hòa là nơi chị Ch. (vợ của Tâm) đang làm việc đến nhà Tâm thăm hỏi với lý do là có con trai  của gia đình là cháu Thắng vừa mất. Nghe xong, thì những người hàng xóm rất bất ngờ vì họ không hề nghe gia đình  chị Ch.  cũng như bất kỳ ai nói về việc này. Họ cũng không thấy gia đình tổ chức ma chay cho cháu thắng. Nghi ngờ sự việc có nhiều uẩn khúc nên một người hàng xóm đã bí mật báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, khoảng 23 giờ ngày 23-9, cơ quan công an đã có mặt tại nhà và mời Tâm lên làm việc. Tại cơ quan công an Tâm đã thừa nhận hành vi giết con ruột của mình. Đến 14 giờ ngày 24-9, thì cơ quan công an chở Tâm trở về nhà tiến hành khai quật hành lang phòng khách. Khi khai quật lên thì mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể cháu Thắng đã chết từ trước đó nhiều ngày. Ghi nhận ban đầu, cho thấy cháu Thắng bị bố mình chôn trong tư thế  trần truồng,  chỉ có mặc một quần đùi đã lủng và đang trong tình trạng phân hủy.

Văn Huy

Tin cùng chuyên mục