Đâm chết người tình vì ghen, lãnh án 20 năm tù

Ngày 23-3, TAND TPHCM đã xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Quang (44 tuổi, ngụ tỉnh Đắc Lắk) và tuyên phạt bị cáo mức án 20 năm tù về tội "Giết người".

(SGGPO).- Ngày 23-3, TAND TPHCM đã xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Quang (44 tuổi, ngụ tỉnh Đắc Lắk) và tuyên phạt bị cáo mức án 20 năm tù về tội "Giết người".

Theo lời khai nhận tại phiên tòa, dù đã có vợ con nhưng Nguyễn Quang vẫn có quan hệ tình cảm với chị L.T.K.A. (33 tuổi). Chiều 31-3-2013, Quang chở chị A. đi chơi, sau đó về tiệm cắt tóc của chị tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn ngủ lại. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, thấy có cuộc gọi và tin nhắn gửi đến điện thoại chị A., Quang lén nhìn và thấy nội dung tin nhắn là "Hẹn gặp nhau chỗ cũ".

Tức giận, Quang cãi nhau với chị A. và dùng tay tát vào mặt chị. Phản kháng lại, chị A. chụp con dao để trên thùng gội đầu trong tiệm định chém Quang nhưng bị Quang đẩy ra. Đồng thời, một tay chụp tuýp sắt dài 34,5 cm, một tay chụp con dao khác dài 33,5 cm để trên thùng gội đầu đánh, chém liên tiếp nhiều nhát vào vùng đầu, cổ, tay của chị A. khiến chị tử vong tại chỗ.

Biết người tình đã chết, Quang tự tử bằng cách dùng dao tự cắt vào cổ và cổ tay, dùng kéo đâm nhiều nhát vào ngực cho đến khi bất tỉnh. Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Hóc Môn đến đưa Quang đi cấp cứu. Quang được cứu sống nhưng bị tỷ lệ thương tật 28%.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục