Đề nghị truy tố người mẫu Trang Trần tội chống người thi hành công vụ

Ngày 24-6, công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ vụ án Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố tội “Chống người thi hành công vụ” theo khoản 1, Điều 275, Bộ luật Hình sự. Trước đó, ngày 5-5, Công an quận Hoàn Kiếm cũng đã khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang.

(SGGP). - Ngày 24-6, công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ vụ án Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố tội “Chống người thi hành công vụ” theo khoản 1, Điều 275, Bộ luật Hình sự. Trước đó, ngày 5-5, Công an quận Hoàn Kiếm cũng đã khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang.

Theo hồ sơ vụ án, rạng sáng 27-2, xe taxi chở Trần Thị Trang và một số người bạn đi ngược chiều trên phố Tạ Hiện và bị lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra. Mặc dù không liên quan đến mình, nhưng Trang Trần đã xuống xe và có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đồng thời có những lời lẽ lăng mạ, tấn công cán bộ công an phường Hàng Buồm. Ngay sau đó, Trang Trần đã bị khống chế và đưa về trụ sở Công an phường Hàng Buồm. Tại đây, Trần Thị Trang tiếp tục có lời lẽ lăng mạ công an.

Do đó, chiều 27-2, Trần Thị Trang được di lý, bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm điều tra theo thẩm quyền. Ngày 1-3, Trang đã có thư xin lỗi đến Công an quận Hoàn Kiếm.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục