Đắk Lắk: Khởi tố hai công an huyện nhận hối lộ

(SGGP).- Chiều 4-7, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết: Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với đại úy Phạm Duy Khuê (nguyên Đội phó Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và ma túy, Công an huyện Cư Kuin) và Hoàng Đình Nam (nguyên thượng úy, Điều tra viên Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và ma túy, Công an huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Trước đó, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã ra quyết định tước quân tịch, đuổi khỏi ngành đối với Hoàng Đình Nam và giáng chức, điều chuyển đại úy Phạm Duy Khuê về Công an thị trấn Krông Pắk, huyện Krông Pắk.

Như Báo SGGP đã phản ánh, vào ngày 9-5, ông Trần Minh Lợi (ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin) đã làm đơn tố cáo gửi Viện KSND Tối cao về việc Phạm Duy Khuê và Hoàng Đình Nam nhận hối lộ 110 triệu đồng để chạy tại ngoại cho các bị can. Ngày 27-3, Công an huyện Cư Kuin bắt 7 người đánh bạc tại nhà ông V.Q.T (ngụ thôn Kim Châu, xã Đrây Bhăng, huyện Cư Kuin) và thu giữ 4,5 triệu đồng. Sau đó, người nhà của những người bị bắt đánh bạc đã bỏ tiền để nhờ Nam và Khuê chạy tại ngoại. Từ ngày 17 đến 21-4, ông Lợi đã thu thập được nhiều bằng chứng (ghi âm, quay phim, giấy viết tay) chứng minh việc Nam và Khuê nhận 110 triệu đồng chạy tại ngoại cho những người tham gia đánh bạc nói trên.

CÔNG HOAN

Tin cùng chuyên mục