Đồng Nai: Án tử hình và chung thân cho 2 kẻ hiếp dâm, đốt xác phi tang

Đồng Nai: Án tử hình và chung thân cho 2 kẻ hiếp dâm, đốt xác phi tang

(SGGPO).- Ngày 25-9, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Bùi Thanh Hoài (29 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) tử hình về tội “Giết người”, 8 năm tù về tội “Hiếp dâm”, 3 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tổng hình phạt cho bị cáo Hoài là tử hình.

Ngoài ra, tòa còn tuyên phạt bị cáo Lương Tấn Khanh (38 tuổi, ngụ ấp Phú Lâm 4, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú) tù chung thân về tội giết người, 8 năm tù về tội hiếp dâm, tổng hợp hình phạt là tù chung thân.

Theo cáo trạng, Khanh và Hoài là công nhân làm cùng công ty gỗ (thuộc ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom). Khoảng 8 giờ 30 phút, ngày 18-2-2015 Khanh và Hoài cùng nhậu với một số người khác, trong đó có chị Nhung.

Sau khi tan cuộc, Hoài và Khanh tiếp tục rủ chị Nhung về xưởng gỗ của công ty để tiếp tục nhậu. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, khi cả 3 đều mệt, Hoài muốn giao cấu với chị Nhung nên rủ chị Nhung vào phòng mình chơi. Khi chị Nhung vào phòng, Hoài nói cho mình quan hệ tình dục, nhưng chị Nhung không đồng ý. Hoài và Khanh đã ôm vật chị Nhung xuống nền nhà. Khi chị Nhung chống cự, đạp Hoài va vào tường, Hoài liền xông tới bóp cổ chị Nhung, còn Khanh thì giữ hai chân không cho chị Nhung phản kháng. Khi thấy chị Nhung bất tỉnh, Hoài và Khanh thay nhau hãm hiếp liên tục. Chưa thỏa mãn dục vọng, Hoài và Khanh khiêng chị Nhung ra vườn tràm gần xưởng gỗ rồi cả hai lại tiếp tục giao cấu với chị Nhung thêm một lần nữa. Tiếp đến, Hoài và Khanh lấy mùn cưa đổ lên người chị Nhung nhằm đốt xác nhằm phi tang. Sau đó, Khanh và Hoài vào phòng đi ngủ.

Đến 17h cùng ngày, thấy lửa cháy lan ra nhiều nên Khanh và Hoài gọi điện cho giám đốc công ty thông báo để kêu người cùng dập lửa. Sau khi gọi điện, Hoài lấy bạt phủ lên người chị Nhung nên một số người trong công ty đến dập lửa nhưng không phát hiện gì.

Đến khoảng 18 giờ ngày 19-2-2015 Hoài kéo xác nạn nhân xuống một hố cạn, cách chỗ cũ 50m và lấy ba bao mùn cưa đè lên xác chị Nhung nhằm tránh bị phát hiện. Đến 9 giờ ngày 20-2-2015 Khanh đi ra vườn phát hiện xác chị Nhung tại hố cạn nên nói Hoài báo ban giám đốc và công an đến xử lý nhưng Hoài không đồng ý. Sau đó Khanh tự báo cho công ty biết có xác chết trong khu vực công ty. Cùng ngày Khanh và Hoài bị bắt giữ để điều tra vụ việc.

Văn Huy

Tin cùng chuyên mục