Khởi tố vụ án giết chủ tiệm tạp hóa, cướp tài sản

Ngày 16-11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết đã khởi tố vụ án “Giết người” và “Cướp tài sản” xảy ra tại xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM. Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị Thập (sinh năm 1973, quê tỉnh Thái Bình).

(SGGPO).- Ngày 16-11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết đã khởi tố vụ án “Giết người” và “Cướp tài sản” xảy ra tại xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM. Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị Thập (sinh năm 1973, quê tỉnh Thái Bình).

Vào năm 2015, bà Nguyễn Thị Thập cùng chồng là ông Nguyễn Công Thủy đến xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn xây nhà, mở tiệm bán tạp hóa.

Thường ngày, bà Thập bán tạp hóa tại nhà, ông Thủy đi làm đầu bếp ở một quán lẩu dê trên địa bàn quận 12.

Chiều 28-10, ông Thủy đang đi làm thì nghe hàng xóm gọi điện thoại báo tin vợ ông bị kẻ gian sát hại tại nhà.

Lời khai của các nhân chứng cho thấy vào khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đi bộ vào tiệm tạp hóa, trên vai mang ba lô.

Một lúc sau, người này đẩy chiếc xe gắn máy của bà Thập ra khỏi tiệm tạp hóa, khép cửa nhà rồi điều khiển xe bỏ đi.

Không thấy đối tượng có biểu hiện gì nghi ngờ nên những người xung quanh không để ý. Chiếc xe này sau đó được người dân phát hiện bị bỏ lại bên hông chợ Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.

Bà Thập được phát hiện chết trong nhà vệ sinh với nhiều vết đâm trên cổ, trên người. Số tiền bán hàng của gia đình cũng biến mất.

Nhận được trình báo, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM tiến hành thu giữ tang vật, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai nhân chứng.

Từ những chứng cứ thu thập được đã đủ cơ sở xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, vì vậy Công an TPHCM khởi tố vụ án để điều tra làm rõ và truy tìm hung thủ.


ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục