Hiếp dâm bé gái 7 tuổi, "yêu râu xanh" 52 tuổi lãnh 14 năm tù

Ngày 22-11, Tòa án Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn An (52 tuổi, trú tại thôn Lê Lợi, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Hiếp dâm bé gái 7 tuổi, "yêu râu xanh" 52 tuổi lãnh 14 năm tù

(SGGPO).- Ngày 22-11, Tòa án Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn An (52 tuổi, trú tại thôn Lê Lợi, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, trước đó vào khoảng 12 giờ ngày 27-4-2016, sau khi uống rượu tại nhà bạn về, ông Nguyễn Văn An tình cờ gặp cháu Trần Thị T. (7 tuổi, trú cùng xã Kỳ Xuân) nên đã rủ cháu T. lên xe máy để chở về nhà. Thế nhưng, sau đó ông An không chở cháu T. về nhà của cháu T. như đã hứa mà lại chở thẳng về nhà của mình rồi khống chế thực hiện hành vi xâm hại tình dục, mặc cho cháu T. khóc lóc van xin. Lợi dụng lúc ông An sơ hở, cháu T. đã trốn thoát về nhà kể lại toàn bộ sự việc cho người thân biết và gia đình đã trình báo lên chính quyền địa phương, công an.

Bị cáo Nguyễn Văn An được đưa đến phiên tòa xét xử sơ thẩm

Tại phiên tòa xét xử, mặc dù lúc ban đầu bị cáo An nhiều lần kêu oan và cho rằng mình không nhớ rõ những việc đã làm. Nhưng trước những bằng chứng và lời khai của bị hại, cuối cùng bị cáo An phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình và mong Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ mức án.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên phạt bị cáo An 14 năm tù giam. Ngoài ra, buộc bị cáo An phải có trách nhiệm bồi thường gần 42 triệu đồng tiền viện phí, tổn hại sức khỏe và tinh thần cho nạn nhân.

Được biết, bị cáo An đã có vợ và 4 người con, nhưng hàng chục năm nay vợ của bị cáo An đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài không về.

DƯƠNG QUANG

Tin cùng chuyên mục