Níu kéo tình cảm không thành, đoạt mạng người yêu

Níu kéo tình cảm không thành, đoạt mạng người yêu
(SGGPO).- Bị người yêu cương quyết chia tay, Phan Văn Đoàn (24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) tức giận rút dao đâm chết người yêu. Tự sát không thành, Đoàn nhận lãnh mức án nghiêm khắc về hành vi của mình.
Ngày 25-4, tại khu vực Công viên Làng Hoa Gò Vấp, TAND TPHCM đã xét xử sơ thẩm vụ đâm chết người yêu vì níu kéo tình cảm không thành. Hội đồng xét xử tuyên phạt Phan Văn Đoàn mức án 20 năm tù giam về tội "Giết người".
Níu kéo tình cảm không thành, đoạt mạng người yêu ảnh 1

Phan Văn Đoàn lãnh 20 năm tù

Theo lời khai nhận, Phan Văn Đoàn và chị T.T.L. là người yêu của nhau. Cuối tháng 4-2014, chị L. yêu cầu chia tay nhưng Đoàn không cam tâm, vẫn muốn níu kéo tình cảm.Vào tối 30-4-2015, Đoàn và chị L. cùng một số người bạn gặp nhau ở hẻm 62 Phạm Huy Thông phường 7 quận Gò Vấp. Tại buổi gặp này, Đoàn và chị L. tiếp tục cãi nhau. Đến khoảng 20 giờ, bạn chị L. lấy xe gắn máy định chở chị về thì Đoàn đến rút chìa khóa xe ném ra xa. Chị L. bỏ đi nhưng Đoàn đuổi theo, rút con dao mang theo sẵn từ trong túi quần đâm nhiều nhát vào vùng ngực phải của người yêu. Người dân xung quanh đưa chị L. đến Bệnh viện 175 cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trên đường đi.Sau khi gây án, Đoàn thuê xe ôm chở đến cầu Bình Phước (quận Thủ Đức). Đoàn ra giữa cầu, dùng con dao vừa đâm chết người yêu tự đâm vào ngực của mình rồi nhảy xuống sông. Tuy nhiên, Đoàn không chết và được người dân đưa đi cấp cứu.Trong vụ án này, cha của chị L. (đại diện hợp pháp cho nạn nhân) đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Đoàn.
ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục