Khởi tố vụ án dâm ô trẻ em ở Hà Nam

Ngày 29-3, ông Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng, Hà Nam, cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố vụ án “Dâm ô với trẻ em” để điều tra việc một bảo vệ bị tố xâm hại nhiều học sinh xảy ra trên địa bàn.

(SGGP).- Ngày 29-3, ông Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng, Hà Nam, cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố vụ án “Dâm ô với trẻ em” để điều tra việc một bảo vệ bị tố xâm hại nhiều học sinh xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, nhiều phụ huynh Trường Tiểu học Đồng Hóa (xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng) đã làm đơn tố cáo ông Dương Văn H. (59 tuổi, trú xã Đồng Hóa) trong thời gian làm bảo vệ tại trường này đã có hành vi dâm ô với nhiều học sinh.

Theo thông tin phản ánh, các học sinh bị ông H. ôm hôn, sờ mó trong lúc đến trường. Những gia đình làm đơn tố cáo còn cho biết, sau khi có hành vi dâm ô với các nạn nhân, ông H. đã đến xin lỗi đồng thời gửi tiền để xin bỏ qua sự việc nhưng gia đình không chấp nhận. Hiện nay, ông H. đã bị Trường Tiểu học Đồng Hóa cho nghỉ việc.

Ảnh minh họa

Đại diện Công an huyện Kim Bảng cho biết, ông H. đã bị mời lên công an làm việc song không thừa nhận hành vi. Tuy nhiên, cơ quan CSĐT vẫn quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục mở rộng điều tra, củng cố các tài liệu và bằng chứng liên quan, nếu có đủ chứng cứ sẽ tiến hành khởi tố bị can.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục